<<>> Josh Taylor ถึง Tank Davis! ‘ไอ้เจ้านี่มันแชมป์โลกกำมะลอ มันเละแน่ถ้าได้ชกกับผมขึ้นมาจริงๆ!’
ขึ้นชื่อว่าเป็นเบอร์หนึ่งของรุ่น เพราะฉะนั้นก็เลยถือว่าตัวเองมีสิทธิวิพากษ์วิจารณ์ชาวบ้านชาวช่องทั้งหมดในรุ่นเลยนะครับสำหรับ Josh Taylor (18-0, 13 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธที่ล่าสุดได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ Gervonta “Tank” Davis (25-0, 24 KO) เอาชนะน็อค Mario Barrios พร้อมคว้าแชมป์โลกของ WBA มาครองได้สำเร็จว่าชัยชนะดังกล่าวไม่ได้ทำให้
 
 
talksport.com
 
 
Davis เป็นแชมป์โลกตัวจริงขึ้นมาเลยเนื่องจาก WBA มีซูเปอร์แชมป์โลกอยู่แล้วซึ่งก็คือเขานั่นเอง
“ฟังนะ ไอ้ Tank มันยับแน่ถ้าได้ชกกับผมขึ้นมาจริงๆ แน่ล่ะว่าไฟต์ของเราจะต้องเป็นไฟต์ระดับอภิมหาบิ๊กไฟต์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ตัวไฟต์สูสีขึ้นมาเลย ผมคงจะขยี้มันแหลกเป็นชิ้นๆได้แบบชิลๆเลยล่ะ” Taylor ให้สัมภาษณ์กับ Boxing Social
“ที่ผมพูดเนี่ยผมไม่ได้จะท้าไอ้ Tank มันนะ สำหรับผมมันก็แค่ไอ้เปี๊ยกกระจอกๆคนนึงเท่านั้น ไม่อยู่ในสายตาของผมเลยด้วยซ้ำ…จริงอยู่ที่ว่ามันเป็นนักมวยที่เก่งและมีฝีมือ แต่พวกคุณอย่าลืมสิว่ามันถูก Mario คุมเกมตลอดทั้งไฟต์เลยนะ”
 
 
อย่างไรก็ตาม จากบทสัมภาษณ์ของ Leonard Ellerbe โปรโมเตอร์ของ Mayweather Promotions ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจจัดไฟต์ของ Davis กับ Taylor ซักเท่าไหร่ โดยให้เหตุผลว่า Taylor ซึ่งเป็นนักมวยชาวสก็อตต์ ไม่ใช่มวยทำเงินบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา พูดง่ายๆคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Davis เลือกรับแต่ละไฟต์ก็คือความสามารถในการทำเงินของคู่ชกคนนั้นๆนั่นเอง
“Ellerbe โคตรไร้สาระเลยที่บอกว่าผมเป็นมวยไม่ทำเงิน เขาเอาอะไรมาวัดวะว่าผมไม่ทำเงิน? ผมเนี่ยโคตรจะทำเงินเลยล่ะ”
 
 
www.badlefthook.com
 
 
“สาเหตุที่ไฟต์ล่าสุดของผมมีแฟนมวยในสนามไม่มากก็เพราะว่าที่เวกัสเขายังมีมาตรการควบคุมโรคกันอยู่ ซึ่งไอ้ที่พวกคุณเห็นในสนามวันนั้นเนี่ยคือเต็มทุกที่นั่งแล้วเว้ย ถ้าแมร่งไม่มีนโยบายจำกัดความจุ บอกเลยว่าแน่นทั้งสนามแน่นอน”
 
“ถ้าพวกคุณอยากจะหลับหูหลับตาอวยมันว่าเป็นแชมป์โลกก็เชิญเลย แต่ในความเป็นจริง พวกคุณล้วนทราบดีอยู่แก่ใจว่ามันน่ะก็แค่แชมป์โลกกำมะลอเท่านั้น เพราะว่ารุ่น 140 มีแชมป์โลกแค่เพียงหนึ่งเดียว และคนคนนั้นก็คือผม นี่แหละสาเหตุที่ทำให้ผมเกลียดมวยสากล มันมีเข็มขัดมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดเฉพาะกาล เข็มขัดเพชร เข็มขัดแชมป์โลกปกติ หรือซูเปอร์แชมป์โลก จะเยอะไปไหนนักหนาวะ?”
 
 
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments