<<<>> เห็นแบบนี้ก็รู้จักรับมุกเล่นบทเกรียนกับเขาเป็นเหมือนกันนะครับสำหรับ Manny Pacquiao นักชกดีกรีแชมป์โลกแปดรุ่นผู้ยิ่งใหญ่ที่ขณะนี้กำลังซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมกับ Freddie Roach เทรนเนอร์คู่บุญอยู่ที่ Wild Card Boxing Club ในแคลิฟอร์เนียก่อนที่จะเผชิญหน้ากับ Errol Spence Jr. แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC และ IBF ในวันที่ 22 สิงหานี้
 
 
 
 
ทว่าล่าสุด Pacquiao กลับสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนมวยด้วยการเผยภาพถ่ายของเขากับ Logan Paul ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เพิ่งชกโชว์กับ Floyd Mayweather Jr. คู่ปรับเก่าของ Pacquiao ไปเมื่อเดือนก่อน ซึ่งแน่นอนครับว่าดูก็รู้ว่าจุดประสงค์ของการถ่ายรูปคู่ครั้งนี้ก็เพื่อเกรียนใส่ Mayweather นั่นเอง เพราะพักหลังมานี้ Pacquiao ก็มักจะออกมาจิกกัด Mayweather ให้เห็นอยู่บ่อยๆอ่ะนะ
 
 
“ผมรู้สึกเป็นเกียรติเหลือเกินที่ Logan Paul อุตส่าห์มาเยี่ยมเยือนผมถึงที่ยิม Wild Card ในวันนี้ แถมหลังจากที่เขาดูผมซ้อมเสร็จ เขายังเอ่ยปากออกมาด้วยนะว่าเขารู้สึกโล่งอกจริงๆที่ได้ชกกับ Mayweather แทนที่จะเป็นผม” Pacquiao กล่าว
 
 
www.espn.com
 
 
อนึ่ง ในอดีต Pacquiao เคยขึ้นชกกับ Mayweather มาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 2015 โดยมีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC, WBO และ The Ring เป็นเดิมพัน ซึ่งผลการชกกลายเป็น Mayweather เอาชนะคะแนน Pacquiao ไปได้แบบเอกฉันท์เลย แล้วตัวไฟต์ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กลายเป็นไฟต์ที่ขายยอด PPV ได้สูงที่สุดตลอดกาลของกีฬาการต่อสู้ทุกประเภทด้วยยอดขายกว่า 4.6 ล้านยอด ตีเป็นรายได้ได้ประมาณ 410 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว
 
 
Team Pacquiao
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments