<<>> แชมป์โลกครุยเซอร์เวทของสมาคมมวยโลก WBA ไรอัด เมอร์ฮี Belgian Ryad Merhy (29-1, 24 KOs)  วัย28ปี  เป็นนักชกอาชีพชาวเบลเยียมที่เกิดในไอวอรี ครองตำแหน่งครุยเซอร์เวท WBA ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2021 หลังได้รับการเลื่อนระดับจากแชมป์เฉพาะกาลขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์อย่างเต็มตัว แต่เป็นเส้นธรรรมดา ปกติของ WBA เมื่อต้นปีนี้เอง ส่วน WBA super cruiser เป็นของ Arsen Goulamirian ชาวฝรั่งเศส 

 

 

ล่าสุด..เขาขึ้นโปรแกรมแล้ว จะเป็นการกลับมาสู่สังเวียนอีกครั้งหลังจากที่ ไรอัด เมอร์ฮี หยุดเคลื่อนไหวไปเกือบสองปี ขึ้นป้องกันตำแหน่งหนแรก ซดนักชกกุมารจีน จ้าวซิน จาง  Zhaoxin Zhang (10-1-1, 6 KOs) ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม จากการจัดของ Alain Vanackere โปรโมชั่น 12 พร้อมกับการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ

 

 

สำหรับ Zhaoxin Zhang นักชกเกือบไร้พ่ายแดนมังกร วัย25ปี เป็นชาวเมืองเฉิงตู ประเทศจีน เรื่มชกมวยเมื่อปี 2017 ในส้งกัดการเป็นทหาร โดยเหตุผลเพราะทุกคนมีความฝันของตัวเอง ฮีโร่ ของฉันคือการเป็นปรมาจารย์กังฟู แต่ตอนนี้เมื่อมีโอกาศ ฉันขอเป็นแชมป์โลกครุยเซอร์เวทคนแรกของประเทศจีนก่อน นะจ๊ะ  ว่างั้นเถอะ… 17 กรกฎาคมนี้ รู้กัน..

 

Macau Pro Boxing Referees

MPB vidéos

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments