<<>> โจเซฟ ดิแอซ จูเนียร์ ผู้มาแทน หลังจากเก็บตัวเต็ง อย่าง ฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า อดีตแชมป์โลกซูเปอร์เฟเธอร์  แบบเผิดคาด เขากลับ-ได้มากกว่าที่คิด ทวี  เมื่อมีการเปิดปากมาจาก เจ้า เดวิน ฮานีย์ แชมป์โลกไลท์เวทของ WBC ที่ได้พูดบนโซเชียลมีเดียของตัวเองเมื่อวันเสาร์ผ่านมาว่า เขาและดิอาซได้บทสรุปแล้วในเกมการต่อสู้ในเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้..

 
 

โจเซฟ ดิแอซ จูเนียร์ (32-1-1, 15 KOs) จะชกในไฟต์บังคับกับ ฮานีย์  หลังจากที่เขาเอาชนะ ฟอร์ทูน่า (36-3-1, 25 KOs) ด้วยคะแนนเอกฉันเเมื่อจบ 12ยก   ของคืนวันศุกร์ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งตามสายทางแล้ว ดิอาซ จะต้องขึ้นชกกับเจ้าหนู  ไรอัน การ์เชีย  ที่เป็นแแชมป์เฉพาะกาล

แต่..ก่อนหน้านั่นเพราะความไม่พร้อมของการ์เชีย ที่ต้องต่อยกับฟอร์ทูน่า  จึงเปิดโอกาศให้ ดิอาซขึ้นเจอกับฟอร์ทูน่า แทน แต่เมื่อชัยชนะตกใส่มือ หนทางของดิอาซ  กับแจ่มจรัสมากกว่าใคร รวมทั้งเจ้าหนูสุดเลิฟ ของสุดหล่อ ที่เขาสามารถแซงเด็กเส้นข้ามหัว ขึ้นไปชิงแชมป์โลกเลยกับ เดวิน ฮานีย์ โดยไม่สนกับเส้นแชมป์เฉพาะ นิเลย..

 

 

 

ทางด้านเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย (21-0, 18 KOs) ยังไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าจะเปิดการต่อสู้กับ ดิแอซ จู หรือไม่ แต่ถ้าเขาต้องการการต่อสู้นั้น Diaz Jr จริงๆแล้ว ควรไปในทิศทางไหน

“ ฉันและไรอันการ์เซียกับโปรโมชั่นเดียวกัน ฉันคิดว่าการต่อสู้นั้นน่าจะเกิดขึ้น ฉันรู้ว่าไรอัน การ์เซียต้องการโอกาสนี้ เพราะว่ามันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ในแอลเอ ดังนั้นฉันคิดว่าเราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้

โจ โจ ดิแอซ จูเนียร์กล่าวกับFighthypeเกี่ยวกับเขาที่จะต่อสู้กับฮานีย์หรือไรอัน การ์เซีย ใครก็ได้เป็นคนต่อไป…

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments