<<>>> ล่าสุด..ดานา ไวท์ ประธานศึก อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) แย้ม คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ชาวไอริช จะประลอง ดัสติน ปัวริเยร์ ครั้งที่ 4 หลังหายจากอาการบาดเจ็บ

แม็คเกรเกอร์ เสียหลักจังหวะก้าวถอยหลัง เป็นเหตุให้ขาซ้ายหัก และสวมเฝือกขณะเคลื่อนย้ายออกจากสังเวียน ที-โมไบล์ อารีนา ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อเตรียมผ่าตัด

 

www.tnnthailand.com



ไวท์ กล่าว “มันจบแบบน่าผิดหวัง มันไม่ใช่ไฟต์ที่คุณอยากให้จบแบบนี้ ดัสติน ปัวริเยร์ จะสู้เพื่อชิงแชมป์ และพอ คอเนอร์ หายสนิท และพร้อมขึ้นสังเวียน เขาจะได้แก้มือ”

ทั้งคู่ต่อสู้กันดุเดือด ตลอด 5 นาทีแรก ก่อนกรรมการเรียกแพทย์สนามมาตรวจ แม็คเกรเกอร์ แล้วสั่งยุติการชก เนื่องจากขาหัก

เจ้าของสมญา “เดอะ ไดมอนด์” กลายเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของรุ่นไลท์เวต เตรียมดวลกับ ชาร์ลส โอลิเวียรา นักสู้บราซิเลียน ซึ่งคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะ ไมเคิล แชนด์เลอร์ เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

 



“ไฟต์นี้ยังไม่จบ คุณไม่สามารถปล่อยให้มันจบแบบนี้ เราจะเห็นว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมหมายถึง ใครจะรู้ว่า คอเนอร์ ต้องพักยาวแค่ไหน ปัวริเยร์ จะทำหน้าที่ของเขาจนกว่า คอเนอร์ จะพร้อม” ไวท์ ทิ้งท้าย

ด้าน คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวตของ UFC โพสต์ข้อความยินดีกับ ดัสติน ปัวริเยร์ และแซะไปหาอริเก่า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ หลังอีกฝ่ายพ่ายแพ้สิ้นสภาพในศึกมวยกรงไฟต์ล่าสุด วันที่ 10 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 



ศึกภาค 3 ของ แม็คเกรเกอร์ กับ ปัวริเยร์ ที่ ที-โมบายล์ อารีน่า จบลงแค่ยกแรกเมื่อ แม็คเกรเกอร์ พลาดทำข้อเท้าซ้ายตัวเองหักผิดรูป จนหมอกับกรรมการเข้ามาเช็คแล้วสั่งยุติการแข่งขันให้ ปัวริเยร์ ชนะ TKO ในภาคนี้

 



หลังจากโดนย้ำแค้นและแพ้แบบเจ็บปวด อดีตคู่อริอย่าง คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ซูเปอร์สตาร์นักสู้ของรัสเซีย ที่ยังคงหมั่นไส้ฝั่งตรงข้ามไม่หาย ถือโอกาสโพสต์ข้อความยินดีกับผู้ชนะ และแซะโจทก์เก่าด้วยในเวลาเดียวกันที่ทวิตเตอร์

 



“ธรรมมะย่อมชนะอธรรมเสมอ มีความสุขมากกับ ดัสติน ปัวริเยร์ ผมหวังว่านายจะได้มีเข็มขัดแชมป์ภายในสิ้นปีนี้” นูร์มาโกเมดอฟ โพสต์ลงทวิตเตอร์

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments