<<>>  ถือเป็นข่าวช็อคสำหรับวงการ MMA จริงๆนะครับเมื่อล่าสุดทางสำนักงานนายอำเภอลินน์เค้าน์ตี้ได้ประกาศยืนยันออกมาแล้วครับว่า Travis Fulton เจ้าของสถิติขึ้นสู้กติกา MMA มากที่สุดในโลกได้ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในห้องขังของตัวเองเมื่อช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของรัฐไอโอว่า โดยขณะที่เสียชีวิต Fulton มีอายุแค่เพียง 44 ปีเท่านั้น
 
 
 
 
อนึ่ง ระหว่างที่นักโทษของเรือนจำมาเข้าเวรทำความสะอาดในช่วงตีสี่ พวกเขาได้พบว่า Fulton ถูกแขวนคออยู่ในห้องขังของตัวเองก็เลยรีบแจ้งข่าวให้เจ้าหน้าที่นำตัว Fulton ไปส่งโรงพยาบาล แต่ว่าสายเกินไป Fulton ได้เสียชีวิตลงในช่วงเวลาตีห้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกับทีมแพทย์ก็กำลังสืบสวนรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ครับว่านี่คือการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมอำพรางกันแน่
 
จากรายงานของ The Gazette ทาง Fulton ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กและมีสื่อลามกเกี่ยวกับเด็กไว้ในครอบครอง ซึ่ง Fulton ก็เพิ่งยอมรับสารภาพข้อกล่าวหาไป 2 ข้อจากจำนวนทั้งหมด 4 ข้อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เอง
 
 
www.lowkickmma.com
 
 
 
ทั้งนี้ Fulton ถือว่ามีชื่อเสียงในวงการ MMA จากสถิติการต่อสู้ที่เยอะจนน่าทึ่งของเขา โดยเว็บไซต์ Tapology ระบุว่านับตั้งแต่เทิร์นโปร MMA ในปี 1996 Fulton ได้ลงแข่ง MMA ไปแล้วทั้งสิ้น 323 ไฟต์ แบ่งเป็นการชนะ 257 แพ้ 55 เสมอ 10 ซึ่งไฟต์ล่าสุดที่ Fulton ขึ้นสู้ก็คือไฟต์ที่เขาชนะซับมิสชั่น Shannon Ritch บนสังเวียน M-1 Global เมื่อปี 2019 นี่เอง
 
 
 
ตลอดเส้นทางอาชีพที่ผ่านมา Fulton มีประสบการณ์เคยประมือกับนักสู้ชื่อดังมาแล้วมากมายหลายคนเลย เช่น Jeremy Horn, Vladimir Matyushenko, Dan Severn, Matt Lindland, Ricco Rodriguez, Renato Sobral, Evan Tanner, Rich Franklin, Ben Rothwell, Forrest Griffin, Wes Sims, Travis Wiuff, Jeff Monson, Andrei Arlovski และ Serghei Spivac โดย Fulton เคยขึ้นสู้กับ UFC 2 ไฟต์ในปี 1999 และเคยขึ้นสู้ในรายการตอนแรกของ WEC ด้วย
 
 
krisottem
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments