<<>> หวิดเกิดเหตุเศร้าวงการมวยไทย หลัง “เพชรสาริต หมูปิ้งอร่อยจุงเบย” นักมวยไทยวัย 22 ปี สุดเครียดเจอพิษโควิด-19 ไร้เวทีชกทำขาดรายได้ช่วยครอบครัว หาทางออกด้วยการกินผงซักฟอกหวังลาโลก​ ญาติต้องหามส่งรพ.บุรีรัมย์หวังช่วยชีวิต ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว 

 

 

 

    ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า เพชรสาริต​ หมูปิ้งอร่อยจุงเบย​ นักมวยไทยวัย 22 ปี  เกิดอาการเครียดหลังเจอผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่มีรายการชก ทำให้ขาดรายได้ที่ต้องเอามาจุนเจือครอบครัว และวิกฤตครั้งนี้ดูเหมือนยังไม่มีท่าทีจะยุติลง ทำให้เจ้าตัวหาทางออกด้วยการ กินผงซักฟอกหวังลาโลกเพื่อยุติปัญหาทั้งหมด แต่โชคดีมีผู้มาพบทัน หามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ได้ทันเวลา ล่าสุด แพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว 

 

 จากกรณีดังกล่าว วรรณรัตน์ ศิริรัตน์   หรือ เก่ง พลังวิมุต หัวหน้าค่ายมวย  ค่ายมวย ก.แสงจันทร์ (หมูปิ้งอร่อยจุงเบย) ได้โพสต์ เฟซบุ๊ก  ว่า “เมื่อลูกน้องปลอดภัย ผมก็อุ่นใจ เตรียมตัวรับกลับจากโรงพยาบาลกับคำถามที่ว่าทำไมถึงกินผงซักฟอก ไม่ยอมกินน้ำยาล้างห้องน้ำ คำตอบคือ ไม่มีตังค์ซื้อครับ ขนาดจะตายยังไม่มีตังค์จะตายเลย อนิจจาคนมวยจริงๆเมื่อลูกน้องปลอดภัย ผมก็อุ่นใจ เตรียมตัวรับกลับจากโรงพยาบาลกับคำถามที่ว่าทำไมถึงกินผงซักฟอก” ไม่ยอมกินน้ำยาล้างห้องน้ำ คำตอบคือ ไม่มีตังค์ซื้อครับ ขนาดจะตายยังไม่มีตังค์จะตายเลย อนิจจาคนมวยจริงๆ

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments