ขุนพลกำปั้นไทยทำพิธีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปลุกใจก่อนลุยโตเกียวเกมส์

 

 <<>>  ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเริ่มในวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม สำหรับมวยสากลสมัครเล่น ซึ่งเป็น1ในกีฬาความหวังที่จะคว้าเหรียญได้เตรียมความพร้อมอยู่ที่แคมป์ฝึกซ้อมมวกเหล็ก จ.สระบุรี ทั้ง5ราย คือ “เจ้าสด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี ,”เจ้าเหลิม” ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ,”น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี ,”น้องครีม” ใบสน มณีก้อน และ “น้องเฟี้ยว” จุฑามาศ จิตรพงษ์

 

   ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ทีมงานมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ได้ยกขบวนทั้งนักมวยและสต๊าฟโค้ชทุกคนมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณแคมป์เก็บตัวเพื่อเป็นศิริมงคลก่อนออกเดินทางไปทำศึกโอลิมปิกเกมส์ โดยได้ไหว้ศาลหลวงพ่อแดง ,ศาลตายาย และศาลพระภูมิเจ้าที่บริเวณแคมป์ฝึกซ้อมมวย 

 

 


    
    “โค้ชแต๊ก” ชัยชุมพล ชำนาญมาก 1ในทีมงานสต๊าฟโค้ชได้เผยว่า การที่ทีมมวยมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างกำลังใจ โดยวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม จะทำการซ้อมที่มวกเหล็กเป็นวันสุดท้ายก่อนที่ช่วงเย็นจะเข้ากรุงเทพ เพื่อไปเตรียมร่างกายเพื่อตรวจสวอปหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 13 และ15 กรกฎาคม ตามข้อปฏิบัติของเจ้าภาพญี่ปุ่น ก่อนจะเดินทางเข้าประเทศของเขาในช่วงค่ำวันที่ 16 กรกฎาคม 64 

 

“ส่วนตัวของผมได้บนบานเหมือนกันกับพระเจ้าใหญ่ ที่อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ มีทั้งหัวหมู ไก่ ของเซ่นไหว้ ขอให้ทีมมวยประสบความสำเร็จในโอลิมปิกครั้งนี้ สำหรับทีมหญิงที่ผมร่วมรับผิดชอบดูแลนั้น ทั้ง3สาวอยู่ในสภาพที่พร้อมมากในรายของ แต้ว ประสบการณ์ดี ผ่านศึกมาเยอะมีบราซิล กับ อเมริกาที่หนักหน่อยจึงต้องวางแผนให้ดี ส่วน ครีม กับ เฟี้ยว แม้ยังใหม่แต่ใจสู้ ความตั้งใจสูง ไม่มียอมง่ายๆแน่นอน ไปลุ้นจับสลากนั่นแหละว่าจะเป็นอย่างไร” โค้ชแต๊ก เผย

 

ขุนพลกำปั้นไทยทำพิธีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปลุกใจก่อนลุยโตเกียวเกมส์
 

 

ขุนพลกำปั้นไทยทำพิธีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปลุกใจก่อนลุยโตเกียวเกมส์
    
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments