<<>> สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เผยผลตรวจโควิด-19 รอบ 3 พร้อมคำชี้แจงจากแพทย์หลังได้รับแจ้งว่าติดเชื้อเมื่อ 3 วันก่อน

วันที่ 6 ก.ค. 64 สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ปี 1996 ที่แอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา อัปเดตผลตรวจโควิด-19 ครั้งล่าสุดของตัวเองผ่านทาง TikTok หลังได้รับการแจ้งผลตรวจครั้งแรกจากแพทย์เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ทำให้ต้องแยกออกมาจากครอบครัวเพื่อเข้ารับการกักตัว

 

 
 

 

แต่เมื่อวานนี้ (5 กรกฎาคม) “ฮีโร่บาส” ได้รับแจ้งว่าผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 2 ไม่สัมพันธ์กับครั้งแรก ซึ่งออกมาว่า “ไม่พบเชื้อ” ก่อนจะมีการตรวจแบบ Swab ครั้งที่ 3 ในวันนี้ หากไม่พบเชื้ออีกก็จะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา สมรักษ์ เปิดเผยว่าผลการตรวจครั้งที่ 3 ก็ยังคง “ไม่พบเชื้อ” อีก ทำให้แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่ต้องกักตัวจากคนอื่นๆ ในครอบครัว รวมถึงคนทั่วไปที่เคยพบปะในช่วงก่อนหน้านี้

 

 

 

อดีตนักชกขวัญใจชาวไทยยังเผยคำอธิบายจากแพทย์อีกด้วยว่า สาเหตุที่ผลตรวจครั้งแรกระบุว่า “ติดเชื้อ” นั้นเป็นความผิดพลาดจากกระบวนการบางอย่างในห้องแล็บ ก่อนสรุปว่าไม่ติดเชื้อโควิด-19 และอนุญาตให้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ยังต้องระวังตัวด้วยการสวมหน้ากากอนามัย, รักษาระยะห่าง และหมั่นล้างมือ รักษาความสะอาดเป็นประจำตามปกติ

 

ท้ายสุด เจ้าของฉายา “โม้อมตะ” บอกว่าเรื่องผลตรวจที่คลาดเคลื่อนนั้นเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมแพทย์ต่างก็ทำงานหนักกันทุกคนจึงไม่อยากโทษใคร พร้อมทั้งขอบคุณที่ช่วยให้เขาและคนในครอบครัวได้ระมัดระวังเรื่องการป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อโควิด-19 ให้ดียิ่งขึ้น

 

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments