<<>> เรื่องนี้ต้องท้าวความ..จากโปรแกรมเดิมที่ถูกกำหนดไว้ ศึกของเเจ้าหนู ไรอัน การ์เซีย ลูกรักสุดหล่อ แชมป์เฉพาะกาล WBC รุ่นไลท์เวต ที่จะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ผู้ท้าชิงอดีตแชมป์โลก เฟเธอร์เวท –ซูเปอร์เฟเธอร์เวท รองเบอร์ 2 ฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า 10 กรกฎาคมนี้ ในรายการ Golden Boy Boxing และถ่ายทอดสดทาง DAZN
 
 
แต่…จากการเปิดเผยของ Sampson Lewkowicz โปรโมเตอร์ของ ฟอร์ทูน่า ที่ให้สัมภาษณ์กับ Dan Rafael นักข่าวของ The Ring หลังจากได้รับการแจ้งมาจากทางทีมงานของการ์เชียถึงความพร้อม โดยชี้ชัดไปถึงสภาพจิตใจของ ไรอัน การ์เชีย ที่ค่อนข้างจะย้ำแย่ และอาจจะเป็นอุปสรรคส่วนสำคัญในไฟต์สำคัญ กับ ฟอร์ทูน่า ของการป้องแรก นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาส่งถึงเรา 
 
 
 
 
 
เรื่องนี้ดูเหมือนจะน้อยนิด แต่ยิ่งใหญ่่ เมื่อมีข่าวออกกมาอีก ว่า เจ้าหนูการ์เชีย เกิดน้อยใจ ประกาสแขวนนวมออกมาอีก  งานนี้ร้อนถึงสภามวยโลก WBC ที่จะต้องคงโปรแกรมที่กำหนดไว้ และเมื่อไม่มีคู่ชูโรงอย่าง การ์เชีย-ฟอร์ทูน่า ทางออกจึงถูกปกาศิตขึ้นมาใหม่ โจเซฟ ดิแอซ (31-1- 1, 15 KOs) รองเบอร์4 ขึ้นมาเสียบแทน  โดยในตอนแรกทาง WBC ได้ยืนยันว่านี้จะเป็นการชิงตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลไลต์เวตว่าง ที่เก่าเวลาเดิม ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย
 
 
 
ล่าสุด..WBC พลิกลิ้น คว่ำบาตร ศึกฟอร์ทูน่า-ดิแอซ  ในวันที่10 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ให้เป็นแค่การชกที่ไม่มีชิงตำแหน่งที่ว่าง โดยได้ให้เหตุผลเพียงสั้นๆว่า เมื่อฟอร์ทูน่าในตอนนี้เป็นรองอันดับ3 ส่วนดิแอซ เป็นรองอันดับ4 ดูไปแล้ว มันไม่สมเหตุสมผลนัก ที่จะให้ทั้งคู่เป็นคู่ชิงแชมป์เฉพาะกาลในรุ่นนี้ เวลานี้  นั่นเอง..
 
 
 
 
โดยในรายงานข่าวก็ไม่ได้บอกว่าผู้ชนะขอคู่นี้จะยังมีสิทธิ์ขึ้นไปชิงกับเจ้าการ์เชียได้หรือไม่ หลังจากมีข่าววร้อนๆ ออกมาว่า เจ้าหนูการ์เชียกลับมาชกอีกครั้งแล้ว..งานนี้น่าติคตาม ว่าตอนจบของเริ่องนี้จะเป็นเช่นไร..นิ…

 

 

@ News  Photo Credit :: fightnews.com / KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments