<<>> การกลับมาอีกครั้งในรอบ20เดือน ของอดีตแชมป์โลก Super Middle WBO  “Zurdo” กิลแบร์โต รามิเรซ กับเจ้าของสถิตไร้พ่าย 41-0 27 KOs โดยในภาคนี้เขาคิดการใหญ่ หวังที่จะทำลายสถิติโลกของยอดมวยอย่างเจ้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และได้รับการสนับสนุน จากสุดหล่อ De La Hoya ประธานและ CEO ของ Golden Boy ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีในการคัมแบ็ค พร้อมร่วมงานไฟต์ล่าสุดเพื่อโปรโมตศึก รีเทิร์น รามิเรซ vs บาร์เรร่า นักชกจากคิวบา อดึตแขมป์โลก WBA Light Heavy เจ้าของสถิติ 22-3-0 ในวันที่ 9 ก.ค. นี้ สนามกีฬา Banc of California, ลอสแองเจลิส

 

TRVLR

 

“ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขมาก ที่ได้จะได้กลับมาอีกครั้งในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ มันจะเป็นค่ำคืนที่วิเศษมาก และเชื่อแน่ว่าจะต้องมีแฟนมวยชาวเม็กซิกันจำนวนมากที่คอยดูผมและพร้อมจะเดินไปกับผม มันจะเป็นแรงจูงใจและเพิ่มเติมในสิ่งที่ผมขาดไป ผมพร้อมแล้วกับการศึกในครั้งนี้ ครับ”

เป้าหมายของการกลับมา มันท้าทายมาก ยากแต่ไม่ถึงกับที่สุดสำหรับผม การชกกับบาร์เรร่าถือเป็นไฟต์ที่42 หากจะนับอีก8 ไม่มีปัญหาสำหรับผม แม้จะเคยปฏิเสธการต่อสู้ที่ดูแล้วไม่สมเหตุ-ผล แต่กับการล้มสถิติต่อไปนี้ ทุกอย่างอาจง่ายขึ้น

 

“ผมมีความสุขนะ ที่ได้อยู่ร่วมกับโกลเด้นบอย และเข้ากันได้ดีมาก โดยเฉพาะ Oscar De La Hoya เขาเป็นไอดอลของผม ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กเลย”

 

 
 
กิลแบร์โต รามิเรซ นักชกเม็กวัย30ปี กับอดึตแชมป์โลกของWBO Super Middle ตั้งแต่ปี 2559 ถึง 2562 และเป็นนักมวยคนแรกจากเม็กซิโกที่คว้าแชมป์โลกในรุ่นนี้ เขาสามารถป้องกันแชมป์มาได้ถึง6ครั้ง และในต้นปี 2020 เขาได้รับคำสั่งจาก WBO ให้ขึ้นต่อสู้กับEleider Álvarez แต่รามิเรซยืนยันไม่ความสนใจ และไม่เห็นด้วยกับทาง Top Rank จนทำให้เขากลายเป็นฟรีเอเย่นต์ หยุดชกไปโดยปฎิยายถึง20 เดือน
 
และในวันที่ 18 ธ.ค.2020 รามิเรซ กลับมาอีดครั้งขึ้นชก โดยมีตำแหน่งเข็มขัด NABF Light Heavy เป็นเดิมพัน ไม่ยากแม้จะหยุดไปนาน เขาเอาชนะ Alfonso Lopez ในยกที่10 จบเกม และนี้จะเป็นไฟต์ที่42 สานฝันล้มสถิติโลก กับอดึตแชมป์โลกคนดัง ซัลลิแวน บาร์เรร่า 9 ก.ค. นี้ ที่สนามกีฬา Banc of California, ลอสแองเจลิส..รู้กัน
 
 
 

 

@ News  Photo Credit :: : worldboxingnews /KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments