<<>> หลังมีข่าวที่น่าเสียใจกับโปรแกรม มวยโลกที่ไม่เป็นไปตามกติกา เพราะโดนการตลาดชี้นำ ศึกที่น่าจะเป็นไป โดแนร์-นวพล โดนพับฐาน โฟกัสใหม่ไฉไลกว่า เมื่อโนนิโต้ โดแนร์ แชมป์โลก WBC แบนตั้ม เปิดศึกสายเลือด เดิมพันธ์แชมป์กับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แชมป์โลกฝั่ง WBO ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้
 
 
 
 
 
เดิมที จอห์น เรียล คาซิเมโร่ มีกำหนดการชกกับเจ้าหมาดำ กุยเลอร์โม่ ริกองเดอร์ ที่เคยเอาชนะ โดแนร์ เมื่อ 8 ปีก่อน แต่กลับตาลาปัด เมื่อ อัล เฮย์มอล โปรโมเตอร์สมองใส มองเห็น หลังเจ้าโดแนร์ชนะคว้าแชมป์ น่าสนใจกว่าหมาดำ ขายได้ ดึงขึ้นมาเปิดศึกสายเลือกตากาล้อกไฟต์ล่า งานนี้เล่นเอาหมาในสีผิว ขันไม่ออก หน้าชาจิบๆ หร่า..
 
 
แม้จะมีรายงานข่าวว่า ทาง เฮย์มอล อาจจะปลอบใจเจ้าหมาใน โดยจะยังได้ชกในรายการดังกล่าวอยู่ พร้อมกับหาคู่ชกประกบกับคู่เอกไปเลย และหวังว่า ผู้ชนะระหว่าง โดแนร์ -คาซิเมโร่ คือคู่ชกตนต่อไปของเขาอย่างแน่นอน ทันที
 
 
 
 
ล่าสุดจาก เพจมวยปินส์ เจ้าคาชิเมโร่ เริ่มต้นการซ็อมที่เข้มแล้ว โดยการเลือกคู่ปรับเก่า โจนาส สุลต่าน ที่เคยเป็นคู่ชกและเคยเอาชนะเขามาแล้ว ขึ้นเป็นคู่ลงนวมเพื่อเตรียมความพร้อมล้มแชมป์กับโดแนร์ ทั้งๆที่สไตล์การชกของสุลต่านไม่ได้คล้ายคลึงกับโดแนร์เอาเสียเลยนิ หรือจะเอามาวัดระดับของความต่างระหว่างวันนั่น กับวันนี้ ที่เคยแพัมา
 
 
เพราะตามรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าโจนาส สุลต่าน คนนี้ไม่ธรรมดา เคยเอาชนะคาชิเมโร่แบบขาดลอยมาแล้ว เมื่อปี 2017 ครั้งขึ้นชก ในพิกัดรุ่น 115 ปอนด์ ก่อนที่โจนาสจะมีโอกาสได้ขึ้นชิงแชมป์โลก IBF115 กับ  เจอร์วิน และก็แพ้ชวดแชมป์ไปในที่สุด..
 
 
renzbu YTC
 
 

@ News Photo Credit : KOMTHAi

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments