<<>> เจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” กำลังจะกลับมาวาดลวดลายบนผืนผ้าใบอีกครั้ง เมื่อโค้ชส่วนตัวออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า มีคิวขึ้นชกอย่างแน่นอนในอีก 3 เดือนข้างหน้า

ไมค์ ไทสัน โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในการขึ้นชกไฟต์ลืมแก่ภาคแรกกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวเริ่มติดใจ และวางแผนที่จะขึ้นชกในรูปแบบการกุศลอีกครั้งเร็วๆ นี้ ที่สหรัฐอเมริกา

 

 

 
  •  
    กระทั่งล่าสุด ราฟาเอล คอร์เดโร เทรนเนอร์ส่วนตัวของ ไทสัน เปิดใจผ่านเว็บไซต์ MMAFighting.com ระบุว่า อดีตแชมป์โลกวัย 55 ปี จะกลับมาขึ้นชกอีกครั้งอย่างแน่นอน ในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยรอเพียงแค่การเจรจารายละเอียดเกี่ยวกับคู่ชก และการถ่ายทอดสดทางทีวีเท่านั้น

“เรายังคงฝึกซ้อมต่อเนื่อง และเขาเป็นนักกีฬาที่ยังคงต้องฝึกซ้อมอยู่เสมอ โดยเฉพาะการซ้อมชกเป้าในโรงยิม ผมคิดว่าเราอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้”

 

 

 

“ตอนนี้ผมยังไม่รู้หรอกว่าคู่ชกจะเป็นใคร เพราะบริษัท Legends Only League ในฐานะตัวแทน กำลังทำงานอยู่ และพวกเขากำลังเจรจาข้อตกลงทางทีวี เพื่อที่จะสามารถประกาศรายละเอียดที่ชัดเจนในเร็วๆ นี้ ส่วนเราก็แค่ฝึกซ้อม แต่จะมีการต่อสู้เกิดขึ้นแน่ ในเดือนกันยายน” คอร์เดโร กล่าว

สำหรับคู่ต่อสู้ ที่คาดว่าจะเป็นเหยื่อในไฟต์ลืมแก่ของ ไมค์ ไทสัน ภาคสอง คาดว่ามีตัวเลือกเพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ได้แก่ เลนน็อกซ์ ลูอิส และ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์.

 



ARAD GLOBAL

 

 

@ News  Photo Credit :: Thairath Sport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments