<<>> AIBA  แหวกไอเดียในการแข่งขัน ASBC Asian Boxing Championship ที่กำลังจะมาถึงในดูไบประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจะเป็นไฮไลต์ของเดือนนี้ 24 พฤษภาคมจนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 31 พฤษภาคม 

 

 

 

งานนี้ไอบ้าใจดีเมื่อมีรางวัลติดปลายนวม เป็นตัวเงินจาก International Boxing Association (AIBA) เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน เงินรางวัล $ 400,000 จะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ชนะเหรียญทองเหรียญเงินและเหรียญทองแดงในแต่ละพิกัดน้ำหนัก

โดยเหรียญทองทั้งชายและหญิงจะได้รับเป็นเงินรางวัล 10,000 USD หรือประมาณ 3แสนบาทไทย ส่วนเหรียญเงิน 1.5แสนบาท รางวัลที่สองคือ 5,000 USD และเหรียญทองแดง  2,500 USD  หรือ 75000 บาทไทย

“ เรากำลังทำตามกลยุทธ์ที่วางแผนไว้ในตอนแรก นักมวยควรได้รับรางวัลสำหรับการทำงานหนัก เงินดังกล่าวไม่เพียงสร้างแรงจูงใจให้กับนักกีฬาเท่านั้น แต่ยังสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับพวกเขาและครอบครัวอีกด้วย ทุกสิ่งที่เราทำก็เพื่อประโยชน์ของนักมวยพวกเขาคือคนที่สำคัญที่สุดของเรา ฉันขอให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียทุกคน แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดบนสังเวียนและมีสุขภาพที่ดี “Umar Kremlev ประธาน AIBA กล่าว 

 

งานนี้ขุนพลเสือกล้ามไทยยิ้มเปื้อนหน้า ขึ้นมาทันที แต่จะได้หรือไม่นั่น มหกรรมนี้ใช้ฝีมือล้วนๆนะจ๊ะ จาบอกให่..

 

 

 

@ News  Photo Credit ::notifight/KOMTHAi
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments