<<>>2ปีเต็ม+ ที่เจ้าแพ็คแมน แมนนี่ ปาเกียว ยอมมวยคนตากาล็อกที่ห่างหายไปจากกรอบเวที จากภาระกิจเพื่อชาติทำให้วงมวยดูเหงาพิลึก แต่ล่าสุด ยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้ว ไฟต์ลงตัว ลงใจ หลังเป็นพ่อสายบัวมานาน  Manny Pacquiao vs. Errol Spence ถูกบรรจุขึ้นเป็นคู่เอก PPV ของ PBC on Fox ในวันที่ 22 สิงหานี้ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันจากปากของเจ้าแมนนี ปาเกียว Manny Pacquiao (62-7-2, 39 KO) เองเสียด้วย เขาโฟกัสไปที่มวยหนุ่มทรงยาวอย่างเจ้า เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ Errol Spence Jr. (27-0, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC และ IBF  เช่นเดียวกับเจ้า สเปนซ์ เหมือนถูกหวยที่จะได้ชกกับนักมวยในดวงใจอย่างปาเกียว เหมือนนัดกัน รีบประกาสออกสือทันทีเช่นกันว่า ไฟต์หน้าไฟต์หนิ เขาต้องขึ้นเจอ แมนนี้ ปาเกียว แน่นอนแล้ว   22 สิงหา ลาสเวกัส เนวาด้า สหรัฐอเมริกา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสนามการชกในครั้งนี้
 
 
สำหรับเจ้าปาเกียวแล้ว ถือว่าเป็นการหยุดยาวไปเลย กับวัย42ปี  ช่วงที่หายไปเขามีความุขกับการเมืองที่ตัวเองตั้งเป้าไว้สูงสุดถึงระธานธิบดี  ไฟต์ล่าสุดต้องนับถอยหลังไปถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 เอาชนะคะแนน Keith Thurman ในไฟต์ชิงตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA  และร้อนๆโดน WBA เลื่อนสถานะไปเป็นแชมป์ลาพัก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สาเหตุเพราะไม่มีการเคลื่อนไหวนั่นเอง
 
 
 
 
 
ส่วนเจ้า สเปนซ์ จู หลังรอดตายมาได้จากอุบัติเหตุที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตช่วงปลายปี 2019 เขาต้องใช้เวลามากโขฟื่นร่างกาย  จนเป็นที่วิตกของแฟนคลับในการกลับมาภาคใหม่ เพราะยังมีบางส่วนชี้ชัดว่า สเปนซ์ไม่น่าจะเหมือนเดิม แต่ที่สุดเขาก็พิสูนจ์ให้เห็นแล้วว่า อุบัตืเหตุในครั้งนั่นไม่มีผลกับงขาได้เลย ด้วยการชนะคะแนนตัวดัง Danny Garcia อดีตแชมป์โลกสองรุ่น ฝีมือดี เมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายของปาเกียวหรือไม่ หาก สเปนส์ สามารถเอาชนะได้ เราลองมาลุ้นกันว่า โปรแกรมนี้ที่ประกาสด้วยตัวนักมวยเองจะโอเคหรือเปล่า กับโปรโมเตอร์ผู้จัด ที่ตอนนี้ยังไม่เอะอะส่งเสียงอะไร ออกมาเลย…อิ..
 
 
@ News  Photo Credit ::www.ringtv.com/ KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments