<<>>  ไอ้ตาตี่ ดาอุ๊ด ยอร์แดน(40-4,28kos) วัย33ปี มวยเก่งเบอร์หนึ่งของแดนอิเหนา และเป็นความหวังสุดของประเทศที่จะสืบสานต่อความเด่งดังของ เจ้ามังกรชวา คริส จอห์น แต่เขาก็ทำได้แค่ชิง ยังไม่เคยสัมผัดกับคำว่าแชมป์โลกกับสถาบันหลักเลย (ยอร์แดนเคยเป็นแชมป์ของ IBO) แม้จะมีทีมงานจากต่างแดนเป็นแบ็กอัพ จึงไม่น่าแปลกที่หมอนี้จะมีโปรแกรม ได้ชกข้ามโลกอยู่ตลอด
 
 
 
 
 
ล่าสุด..ได้รับโอกาสที่รอคอยอีกครั้ง คราวนี้ บุกหมู่เกาะมอลต้า ขึ้นชิงเข็มขัดโลกของสหพันธ์มวยโลก WBF รุ่นไลต์เวต กับ อยาด้า เอนคอดซ๊่ นักชกเกือบไร้พ่าย ชนะ14 แพ้1 เคโอ 8 ปัจจุบันเป็นแชมป์ของแอฟริกาใต้ ลงตัว ลงโปรแกรมม 30 ก.ค. นี้
 
 
 
พร้อมกับคู่มวยหญิงชิงแชมป์โลกของWBF และแชมป์ว่างของ WBC ในรุ่นมิดเดิ้ล ระหว่าง โนนี่ เทินจ์ (20-1-1) สาวแอฟริกาแชมป์โลกซูเปอร์เวลเตอร์ WBF  กับสาวใหญ่ เอมะ โคซิม ซูเปอร์สตาร์ชาวสโลวีเนียอดีตแชมป์โลก และแชมป์นักมวยปล้ำ IBF และ WBA Noni Tenge  งานนี้ โนนี่ เทินจ์ เพื่มพิกัดขึ้นมาชิง
 
 
siol.net
 
การจัดมวยในครั้งนี้ ยังมีอุปสรรค โดยทางผู้สนับสนุน Stephen Vaughan Jr. ในนามของ Total Sports Management กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องของสถานที่จัดงานหลายแห่งและจะมีการตัดสินใจตามข้อ จำกัด ของมาตรก COVID-19 ที่เข้ม แต่ก็ยังเชื่อได้แน่ว่า โปรแกรมที่ลงตัวในวันที่ 30 ก.ค. นี้จะไม่มีการเลื่อน และเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน.. แน่เหรอ…
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: asianboxing.news/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments