<<>> แถลงการทางผู้แทนอย่างเป็นทางการของ สมาพันธ์ มวยพม่า (มวยลัดเว่ย) แห่งประเทศประเทศพม่า ประจำประเทศไทย ฝากให้เพจพี่บัวขาว ช่วยแชร์
ถึงพี่น้องคนมวยและคนรักมวยในประเทศไทยและทั่วโลกทุกคน
 
 
 
 
 
 
 
ผมนาย ตั้น ซิน อู ผู้แทนอย่างเป็นทางการของ สมาพันธ์ มวยพม่า (มวยลัดเว่ย) แห่งประเทศประเทศพม่า ประจำประเทศไทย ขอกล่าวชี้แจงให้พี่น้องทุกท่านทราบว่า ข้อความและเนื้อหา ที่ ดูหมิ่น มวยไทย และประวัติศาสตร์ของมวยไทยรวมถึงนายขนมต้ม ทั้งหมดที่ นาย เดฟ เลอดัก (นักมวยชาวแคนาดา) ได้กล่าวไว้บนโพสต์ของเค้าบนโซเชี่ยลนั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสมาพันธุ์มวยพม่าแต่อย่างใดทั้งสิ้น
 
 
 
 
 
 
มวยพม่ากับมวยไทยเปรียบเสมือน มวยพี่น้อง ที่มีประวัติยาวนานร่วมกัน และเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมที่สำคัญของกีฬาและศิลปะป้องกันตัวของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งควรค่าต่อการรักษา อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่เสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ และสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬาและผู้ฝึกซ้อมของทั้งชาวไทยและชาวพม่า อีกทั้งวงการมวยของทั้ง 2 ประเทศมีความสัมพันธ์ที่ดีมายาวนาน
 
 
 
 
 
 
 
จึงทำให้การที่ นาย เดฟ เลอดัก ออกมาโพสต์ข้อความไม่เหมาะสมดังกล่าวนั้น เป็นสิ่งที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่งและทางสมาพันธ์มวยพม่าโดยมีผมซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ขอประนามและไม่เห็นด้วยกับทุกสิ่งทุกอย่างที่บุคคลนี้กล่าวโพสต์ออกมา
 
จึงเรียนมาเพื่อให้พี่น้องทุกท่านทราบ
 
ด้วยความเคารพอย่างสูง
 
นาย ตั้น ซิน อู
 
ตัวแทนสมาพันธ์มวยพม่า ณ ประเทศไทย
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments