<<>>“ เขาเป็นนักชกรุ่นใหม่ที่มีแวว จากท่วงท่าที่ดูจะร่าเริง และมีความสุขในการเคลื่อนไหว พร้อมกับการตอบโต้ที่ถือว่าดีเลย วิถีของหมัดจากแหล่งพุ่งตรงส่งหนัก แน่น และเป็นปัญหาขึ้นมาทันทีสำหรับคู่ต่อสู้ของเขา ” Jose Reynoso บอสใหญ่และผู้ฝึกสอน ได้กล่าวถึง..

 

 

โยฮันเซ่น อัลวาเรซ ชกเม็กรุ่นใหม่วัย17 ปี ชกในพิกัดซูเปอร์เฟเธอร์เวท ผู้ที่มีนามต่อท้ายน่าสนใจ ยิ่งแน่นอนเขาคือลูกชายของ Gonzalo Alvarez พี่ชายของ ตัวดัง ซาอูล ‘คาเนโล่’ อัลวาเรซ แชมป์โลก 4 เข็มขัดโลกนั่นเอง จากชัยชนะ24ไฟต์ ที่ดูจะเกินวัยในฐานะมือสมัครเล่น กับวันนี้เขาพร้อมแล้วจะตามรอย ขึ้นเทืร์นโปรเปิดตัวเป็นครั้งแรกกับวงการมวยโลก

 

โยฮันเซน ยอมรับว่า *การอยู่ในครอบครัวของลุง ที่ทั่วโลกมองว่าเก่งสุด นั้นมันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในการขึ้นชกไฟต์แรกของผม ที่จริงแล้วผมอยากลิขิตเรื่องราวของตัวเองโดยไม่อยากให้ใคร มาเปรียบเทียบกับลุงของผมเลย..*

 

www.azcentral.com

 

““ ผมตื่นเต้นและมีแรงบันดาลใจมากขึ้น พร้อมทำงานหนักกว่าการชกมวยสากลสมัครเล่น เพราะนี้คืออนาคตของผม ยิ่งเมื่อผู้คนมองเห็นนามสกุล Alvarez ต่อท้าย แน่นอนมันยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่น ซึ่งผมก็ต้องแบกภาระรับผิดชอบนั่น ด้วย เช่นกัน” โจฮันเซนกล่าวเสริม

 

“ เขามีระเบียบวินัยและเคารพในอาชีพของตัวเอง และเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว แม้จะยังไม่ทราบชื่อคู่ต่อสู้ แต่พร้อมแล้วกับเกมแรกไฟต์แรก ที่มีไอดอลมาจากจากลุงของเขา Canelo ” เรย์โนโซ กล่าวต่อ มิ.ย.นี้ คือคำตอบทั้งหมดของเด็กน้อยวัย17 คนนี้..

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments