<<>> ทนไม่ไหวถึงขั้นต้องออกมาตอบโต้เลยนะครับสำหรับ Jake Paul (สากล 2-0) ยูทูบเบอร์จอมเกรียนที่ล่าสุดได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจงต่อสาธารณชนว่าเขาไม่เคยไปคุกคามทางเพศ Justine Paradise ดาว TikTok ผู้โด่งดังอย่างที่ทาง Paradise กล่าวหามาเลยพร้อมเตรียมฟ้องกลับ Paradise ด้วยที่ทำให้ชื่อเสียงของเขาต้องมัวหมอง
นอกจากนี้ ตัว Paul ยังเชื่อด้วยว่า Paradise จงใจปล่อยข่าวนี้ออกมาในช่วงนี้เพื่อโหนกระแสเหตุการณ์ที่เขากำลังชกมวยสากลกับ Ben Askren (MMA 19-2) อดีตแชมป์ MMA มากประสบการณ์ในวันอาทิตย์นี้ยังไงล่ะ
 
 
www.screenlately.com
 
 
 
“นอกจากผมจะไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศใดๆกับผู้หญิงคนนี้แล้ว ผมยังเชื่อด้วยว่านี่เป็นข้อกล่าวหาที่ผ่านการปรุงแต่งมาเพื่อเรียกร้องความสนใจในช่วงสัปดาห์ขึ้นชกของผม”
“เธอพลาดแล้วที่มาแหยมกับผม ผมไม่เคยทำอะไรอย่างว่าเลยและผมก็ขอรับประกันด้วยว่าผมจะดำเนินการเอาเรื่องทางกฎหมายกับเธอให้ถึงที่สุด รู้มั้ยว่าข้อกล่าวหาแบบนี้มันทำให้เกิดความเสียหายบางอย่างที่ไม่อาจเยียวยาได้ มีกี่คนแล้วที่ต้องเจ็บช้ำจากการถูกตั้งข้อกล่าวหาลวงโลก?”
 
 
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Paradise ซึ่งมีอายุ 24 ปีเท่ากับ Paul ได้โพสต์คลิปลง Youtube อธิบายว่าเมื่อปี 2019 เธอเคยถูก Paul บังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ระหว่างไปร่วมงานสังสรรค์ที่บ้านพักของ Paul ในเมืองคาลาบาซาส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งระหว่างพูด Paradise ก็ดูจะกังวลพอสมควรเนื่องจากเรื่องดังกล่าวมันผ่านมา 2 ปีแล้ว แต่เธอกลับไม่เคยหยิบมันออกมาเล่าให้ใครฟังเลย
“ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรู้สึกชั้นมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เหตุการณ์นั้นยังหลอกหลอนอยู่ในหัวชั้นมาโดยตลอด”
 
 
VIDEO: Jake Paul Knocks Ben Askren’s Hat Off His Head as They Meet Unexpectedly
www.essentiallysports.com
 
 
Paradise เล่าว่า Paul เป็นฝ่ายเริ่มเข้าหาเธอก่อนด้วยการส่งข้อความมาทางแชทระหว่างอยู่ในงาน แซวไปแซวมาจนเธอยอมคุยด้วย ก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามบานปลายไปถึงห้องนอนของ Paul อย่างรวดเร็ว
 
 
 
“ตอนแรกเราก็แค่กอดจูบลูบคลำกันเฉยๆจนกระทั่งมันไปถึงห้องนอนของเขา สำหรับชั้นการมีเซ็กซ์ถือเป็นเรื่องพิเศษนะ แล้วชั้นก็ไม่ค่อยมีเซ็กซ์กับคนมากหน้าหลายตาด้วย ชั้นเคยมีเซ็กซ์กับคนแค่ไม่กี่คนเท่านั้น”
“ปกติแล้วถ้าชั้นมีความสัมพันธ์กับใครแล้วไม่อยากมีเซ็กซ์ พวกเขาจะเข้าใจชั้นเสมอ ดังนั้นชั้นก็เลยยอมไปที่ห้องนอนของ Jake Paul เพราะชั้นคิดว่าเขาก็จะเข้าใจชั้นเหมือนกัน นี่แหละคือความคิดของชั้นในตอนนั้น”
 
 
 
 
“แต่พอชั้นบอกความคิดของชั้นออกไป เขาก็ไม่พอใจ บอกว่า ‘งั้นเราจะมาจู๋จี๋กันทำไมถ้าไม่อยากมีเซ็กซ์?’ พูดจบเขาก็ลุกขึ้นถอดกางเกง แล้วก็จับชั้นกดหัว แบบ…เอ่อ แบบให้ชั้นอมของเขาน่ะ มันเกิดขึ้นน่าจะไม่ถึงครึ่งนาทีหรอก แล้วเขาก็เสร็จใส่ปากชั้น”
อีกด้าน Paul ก็ย้ำชัดเจนเลยครับว่าเขาไม่เคยทำอะไรอย่างว่ากับ Paradise เลย
“ผมไม่เคยแตะตัวผู้หญิงเลยถ้าเธอไม่สมยอมผมก่อน ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิของผม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกนะที่ผมโดนกล่าวหาแบบนี้ และผมก็เชื่อด้วยว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน”
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments