<<>> แชมปโลกคิกบ็อกซิ่ง 145ปอนด์ Glory องคฺกรมวยที่ยิ่งใหญ่สุดของยุโรป หนึ่งเดียวจากเมืองไทย เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9” กลับมาขึ้นสังเวียนชกมวยไทย 5 ยกอีกครั้งในรอบ 4 ปี ดวลกับ “ชูเจริญ ดาบรันสารคาม” ในพิกัด 142 ปอนด์ เป็นคู่เอกในศึกมวยมันส์วันศุกร์สัญจรเมืองจะนะ คู่มวยที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะ

“เพชรพนมรุ้ง” โกอินเตอร์ที่ยุโรปและอเมริกาตลอด และกลายเป็นมวยเงินค่าตัวหลัก 1.5 ล้านบาทต่อไฟต์ มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกคิกบอกซิ่ง Glory ในรุ่นเฟเธอร์เวต (145 ปอนด์) ซึ่งรายการดังกล่าวอุดมไปด้วยนักสู้คิกบอกซิ่งชั้นแนวหน้าของโลก อย่างแท้จริง
 
 
 
 
 
โดย เพชรพนมรุ้ง ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกมาได้แล้วถึง 4 ครั้ง โดยปกติทาง Glory จะไม่ปล่อยให้ เพชรพนมรุ้ง ไปชกรายการอื่นเลย ทั้งที่จีน, ญี่ปุ่น หรือในประเทศไทย เนื่องจากเจ้าตัวมีสัญญากับทางองค์กร
 
 
แต่ด้วยสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลต่อเรื่องการเดินทาง บวกกับการประสานงานของทางเพชรยินดี ทำให้ท้ายที่สุด “เพชรพนมรุ้ง” ได้รับอนุญาตให้ชกมวยไทยแมตช์พิเศษกับ ชูเจริญ ดาบรันสารคาม ที่กำลังสดแกร่งแรงทั่วแผ่น นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ศึกเพชรยินดีเมื่อวันที่8 ที่ผ่านมา ผลการชกจบลงไปแล้ว เรามาชมคลิปพร้อมกันเลยนะครับ..
 
 
@ เพชรพนมรุ้ง-ชูเจริญ นาทีที่ 1..47.09 น.

@ News  Photo Credit : : true4u/มวยเด็ด789

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments