<<>> ไม่ต้องลือให้วุ่นวาย แต่ออกมาพูดด้วยตัวเองเลยนะครับสำหรับ เทนซิน นาสึกาว่า (คิกบ็อกซิ่ง 41-0, MMA 4-0) คู่ปรับเก่า รถถัง ในไฟต์ขัดในแฟน.. ซูเปอร์สตาร์วัย 22 ปีของวงการคิกบ็อกซิ่งที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของช่อง TBS ประกาศว่าเขามีแผนจะแขวนนวมอำลาวงการคิกบ็อกซิ่งในทัวร์นาเม้นต์ของ RISE ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาปีหน้าและเริ่มต้นเส้นทางอาชีพใหม่ในฐานะนักมวยสากลอาชีพแบบเต็มตัว
 
 
 
 
“คิกบ็อกซิ่งคือกีฬาที่ทำให้ผมได้กลายเป็นนักสู้มืออาชีพอย่างเต็มตัวและผมก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมอายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้น ผมว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่ผมจะจบอาชีพนักคิกบ็อกซิ่งของตนเองในฐานะยอดแชมป์ไร้พ่าย ผมอยากลองเป็นผู้ท้าชิงของวงการมวยสากลดูบ้าง ดูซิว่า Tenshin Nasukawa ในฐานะผู้ท้าชิงจะทำผลงานได้ดีเหมือนตอนเป็นแชมป์มั้ย”
 
 
สำหรับระยะ 11 เดือนที่เหลือ Nasukawa ได้วางแผนไว้แล้วครับว่าเขาน่าจะขึ้นชกกติกาคิกบ็อกซิ่งได้อีกประมาณ 4 ไฟต์เลย
 
 
sports.yahoo.com
 
 
“ผมอยากน็อคพวกตัวเทพๆของคิกบ็อกซิ่งให้หมดวงการไปเลย แต่น่าเสียดายที่ผมคงทำไม่ได้แน่ๆเมื่อมองจากระยะเวลาที่เหลืออยู่ ซึ่งผมก็จะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกทั้งนั้น ผมจะขึ้นชกต่อไป ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนไฟต์ก่อนๆที่ผมขึ้นชกนั่นแหละ รู้แค่ว่าผมจะเลิกชกคิกบ็อกซิ่งในเดือนมีนาคม ปี 2022 ก็พอ จากนั้นผมจะก้าวข้ามไปปฏิวัติวงการมวยสากลต่อ ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่คอยติดตามผมมาโดยตลอด!”
 
 
ถึงแม้ Nasukawa จะไม่เคยชกมวยสากลอาชีพมาก่อน แต่เขาก็มีประสบการณ์เคยชกมวยสากลโชว์มาแล้วครั้งนึง นั่นก็คือไฟต์ที่เขาเจอกับ Floyd Mayweather Jr. บนสังเวียน RIZIN เมื่อปี 2018 นั่นเอง 😂
 
 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments