<<>> EBANIE บริดเจส ครูสาวสวยทรงโต วัย34ปี แผนกสอนคณิตศาสตร์จากรัฐนิวเซาท์เวลส์ อีนางอาจจะเป็นนักชกคนแรกของแดนจิงโจ้โล้สำเถา เมื่อโอกาสเปิดให้ขึ้นเป็นคู่ชกในวันที่10 เมษายนที่จะถึงนี้ กับเจ้าถิ้นแดนผู้ดี แชนนอน กูร์เตอเนย์ Shannon Courtenay สาวน้อยวัย27จากเมืองวัตฟอร์ด โดยมีเข็มขัดโลกว่างแบนตัมเวตของ WBA เป็นเดิมพัน งานนี้ถือเป็นไฟต์ใหญ่บนแผ่นดินที่กำลังเผชิญกับมหาภัยโควิต-19 แต่ทุกอย่างเหมือนจะสวนทางกัน เสาร์ที่ 10 เมษายน จะมีถ่ายทอดสดทาง Sky Sports ในสหราชอาณาจักรพร้อม DAZN สหรัฐอเมริกา และมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

 

 

ดูจะเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่ธรรมดาไปเสียแล้ว เราลองมาส่องภูมิหลังของเขาทั้งสองกันดูนิ เริ่มจากสาวเจ้าถิ้น แชนนอน กูร์เตอเนย์ จาก Watford, Hertfordshire, สหราชอาณาจักร วัย27ปี สูง165 ซม ฉายา ‘ฆาตกรหน้าเด็ก’ เจ้าของสถิติชก7ชนะ6แพ้1เคโอ3 เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี2019 กวาดชัย5ไฟต์รวด แต่ต้องมาสดุดเมื่อเขาอหังการขึ้นไปลุยในพิกัดsuper bantam ในไฟต์6 จอดซิครับ พ่ายให้กับ ราเชล บอล สาวเก่งอีกหนึ่งแดนผู้ดี อีนางจึงหันกับลงมาลุยในพิกัดถนัดอีกครั้ง โชว์ฟอร์มเริดเอาชนะทีเคโอ กับคู่ต่อสู้สาวจากโปแลนด์ไปสบายยก7 กับไฟต์ 8 ของเขาคือการเปิดหน้าใหม่ของวงมวยกับเข็มขัดแชมป์โลกที่ว่างในรุ่นแบนตั้นเวตของ WBA ลุ้นกัน

 

ส่วน..สาวแดนจิงโจ้ EBANIE บริดเจส ฉายา อีนางทรงโต ที่พกเอาความยิ่งใหญ่ขึ้นมาสู้ แม้วัยจะดูมากหน่อย 34 ปีกับสถิติไร้พ่าย 5ไฟต์รวด เคโอ2 แต่กับไฟต์ที่6ของเธอสำคัญยิ่ง หากบริดเจส สามารถเอาชนะ กูร์เตอเนย์ ได้พรัอมกับเข็มขัดโลกแบนตั้น อีนางจะเป็นสาวแดนจิงโจ้คนแรกที่ทำสถิติคว้าแชมป์โลกได้ในการชกเพียงแค่6ครั้ง 

 

 

“ ฉันถูกมองข้ามไป อย่างแน่นอน แต่ก็เยี่ยมมาก” บริดเจสกล่าว “ ทุกคนต่างให้คุณค่าของฉันอย่างน่าตกใจ โดยเฉพาะกับสือ พวกเขาอาจจะยังไม่รู้ว่าฉันมีดีกว่าที่เห็น และค่ำคืนวันนั่นฉันจะพิสูนจ์ให้พวกเขาได้ประจักษ์และตกใจ เพราะ ฉันไม่ได้เป็นแค่นักสู้บาร์บี้บ็อกเซอร์ เพียงเท่านั่น จริงๆ 

 

กูร์เตอเนย์  vs. บริดเจส จะเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่10 เมษายน ที่ Copper Box Arena, Queen Elizabeth Olympic Park, Hackney Wick ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ดังกล่าว..

 

 
 
 

 

@ News  Photo Credit :: www.ringtv.com/ KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments