<<>> เอาที่สบายใจ! WBC เตรียมออกเข็มขัดเมสติโซ่ให้ผู้ชนะของไฟต์ Canelo-Billy Joe Saunders!
น่าจะเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของทาง WBC ไปแล้วนะครับสำหรับการสรรหาออกเข็มขัดใหม่ๆมาเป็นเดิมพันในศึกซูเปอร์ไฟต์ต่างๆ โดยคราวนี้ก็เป็นคราวเคราะห์ของไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ Saul “Canelo” Alvarez แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC และ The Ring กับ Billy Joe Saunders แชมป์โลกของ WBO ในวันที่ 9 พฤษภานี้ที่จะมีเข็มขัดที่ระลึกอย่าง “เข็มขัดเมสติโซ่” เป็นเดิมพัน
 
 
 
 
“ตอนนี้ Saul ‘Canelo’ Alvarez แชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ของเรากำลังเดินหน้ารวบเข็มขัดแชมป์โลกในรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธอยู่ด้วยการเจอกับ Billy Joe Saunders แชมป์โลกชาวบริติชของ WBO ในวันที่ 9 พฤษภานี้ที่สนาม Dallas Cowboy Stadium” Mauricio Sulaiman ประธานของ WBC ให้สัมภาษณ์
 
 
“และในการชกครั้งนี้ ทาง WBC กับคณะรัฐเม็กซิโกก็จะทำการสรรสร้างงานศิลป์ชิ้นใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นเกียรติแด่ไฟต์นี้ในรูปของเข็มขัดเมสติโซ่สุดสวยหรู”
“ก็อย่างที่พวกคุณทราบกันดี ทาง WBC ค่อนข้างให้ความสำคัญกับศึกบิ๊กไฟต์ในช่วงเทศกาลวันสำคัญของเม็กซิโกเป็นอย่างมาก ดังนั้นงานนี้จึงถือเป็นอีกครั้งที่เราจะต้องให้ความสำคัญกับมันเป็นพิเศษ”
 
 
เผื่อใครไม่ทราบ วันที่ 9 พฤษภาซึ่งเป็นวันชกของ Canelo กับ Saunders ตรงกับช่วงสุดสัปดาห์เทศกาลซิงโก เดอ มาโยของชาวเม็กซิกันนะครับ
 
 
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม
 
 
“ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เราได้สร้างเข็มขัดที่ระลึกโดยอาศัยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเม็กซิกันต่างๆมากมาย เช่น ฮุยโชล, เชียปัส, มายา, มาซาฮัวและโอโตมี แต่เนื่องจากปี 2020 ดันมีโรคระบาดเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงเลื่อนการเปิดตัวเข็มขัดที่ระลึกเส้นใหม่มาเป็นปีนี้แทน ซึ่งเข็มขัดที่ว่าก็คือเข็มขัดเมสติโซนั่นเอง”
อนึ่ง ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยหน้าตาของเข็มขัดออกมาและตัวเข็มขัดจะเป็นแค่เข็มขัดที่ระลึก ได้แล้วได้เลย ไม่ต้องเอามาป้องกันต่อนะครับ
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments