<<>> “เสี่ยฮุย” มั่นใจ “โรมัน” ล้างแค้น “ไอ้ไก่ชน” เอสตราดา สำเร็จในการเจอกันภาค 3 แล้วจะโคจรมาเจอกันอีกครั้งกับ “แหลม” ศรีสะเกษ ที่จะสางแค้น “หลังลาย” คูเอดราส ได้แน่นอน ในศึกซูเปอร์ฟลายทัวร์นาเมนต์ ตามคำสั่ง WBC ขณะที่ “เจ้าแหลม” ลั่นทุ่มสุดชีวิต เพราะเป็นไฟต์เดิมพันอนาคตบนเวทีมวยโลก มั่นใจทำได้

 

 
ความเคลื่อนไหว จากการที่ สภามวยโลกมีมติให้จัดศึกซูเปอร์ฟลายทัวร์นาเมนต์ ระหว่าง 4 ราชามวยโลกรุ่นเล็ก ที่วงการมวยโลกขณะนี้ขนานนามให้ คือ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกจังโก้ ที่ถูกตั้งให้เป็นแชมป์เกียรติยศหรือแชมป์แฟรนไชส์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) WBC ป้องกันแชมป์ทำศึกล้างตาภาค 3 กับ โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยนิการากัว
 
และ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC 2 สมัย ขึ้นชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ที่ว่าง ทำศึกล้างตาภาค 2 กับ “ไอ้หลังลาย” คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกจังโก้ ที่คาดว่าแมตช์รูมจะจัดที่สหรัฐอเมริกา ราวเดือนก.ย.นี้  และผู้ชนะ 2 คู่นี้ มาเจอกันอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่งเดียว




 
ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผย ส่องกล้องมวย 2 คู่นี้ว่า จากที่ติดตามมาทั้งหมด ตนมั่นใจว่า โรมัน จะแก้แค้นล้างตาเอาชนะ เอสตราดา ในศึกภาค 3 ได้สำเร็จ หลังจากไฟต์ล่าสุดแพ้คะแนนมาแบบคาใจแฟนมวยทั่วโลก แม้หากการชกสูสีอีก คราวนี้หวยก็คงลงที่ โรมัน และสไตล์ของ เอสตราดา ขณะนี้ ไม่น่าจะหนี โรมัน พ้น ต้องปักหลักแลกกันเดือดแน่ มองว่า โรมัน เหนือกว่า ส่วนอีกคู่ ตนมั่นใจว่า “เจ้าแหลม”
 
 
ซึ่งขณะนี้ทุ่มเทตั้งใจฟิตซ้อมมาก จะล้างแค้นเอาชนะ คูเอดราส ได้แน่นอน เพราะมีลูกหนัก ลูกแรงเหนือกว่า และ “เจ้าแหลม” กลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม ส่วน คูเอดราส เป็นมวยต้นดีปลายแผ่ว เบียดกันไปมากยกแล้ว เสร็จ “เจ้าแหลม” แน่ ตนเชื่อว่า ท้ายสุดแล้ว “เจ้าแหลม” ก็จะได้ทำศึกภาค 3 กับ โรมัน ในการพิสูจน์ ความเป็นหนึ่งเดียวรุ่นนี้
 
 


ขณะที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ที่เข้าค่ายฟิตซ้อมแล้ว เปิดใจว่า ไฟต์นี้ทุ่มเทสุดชีวิต เพราะเป็นโอกาสงามอีกครั้งที่ตจะได้ทวงเข็มขัดแชมป์โลกคืนมา และอาจเป็นโอกาสสุดท้ายด้วย เป็นไฟต์ชี้อนาคตบนเวทีมวยโลกของตนก็ว่าได้ มั่นใจว่า จะล้างตา คูเอดราส สำเร็จ หลัง 7 ปีก่อนไปแพ้คะแนนที่เม็กซิโกแบบน่าเจ็บใจ เพราะไล่ชก คูเอดราส จนออกอาการยุบแล้ว แต่นักชกจังโก้มามีแผลแตกนิดเดียวที่คิ้ว แล้วกรรมการยุติการชกในยก 8 ให้รวมคะแนนตัดสิน
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments