<<>> ผู้จัดการของ เทนซิน นาสึกาว่า เผย! ‘เมื่อหลายปีก่อน UFC เคยติดต่อมาคุยเรื่องสัญญากับเราด้วย!’
ถึงแม้จะอายุแค่ 22 ปีก็โด่งดังไปไกลระดับโลกแล้วนะครับสำหรับกุมารยุ่น เทนซิน คู่ปรับเก่าขี้้มูกโป่งของเจ้ารถถังเรา  (คิกบ็อกซิ่ง 41-0, MMA 4-0) นักสู้ขวัญใจชาวญี่ปุ่นที่ฝากผลงานอันน่าจดจำเอาไว้ให้แฟนมวยได้รับชมกันมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่งไฟต์มวยสากลโชว์ของเขากับ Floyd Mayweather Jr. เมื่อปี 2018
 
 
 
 
 
ล่าสุด Shu Hirata ผู้จัดการของ Nasukawa ก็ได้ออกมากล่าวผ่านคลิปในช่อง Youtube ของเขาครับว่าครั้งหนึ่งนั้นนักชกหนุ่มห้าวคนนี้เกือบจะได้มาโลดแล่นบนสังเวียนกรงแปดเหลี่ยมแล้วด้วยซ้ำ
 
 
“ตอนนี้ Tenshin เซ็นสัญญาระยะยาวอยู่กับ RIZIN ซึ่งจะหมดอายุลงในช่วงปลายปีนี้ คุณรู้มั้ยว่าเมื่อหลายปีก่อน UFC กับ ONE เคยติดต่อมาคุยเรื่องสัญญากับเราด้วย แปลกใจมั้ยที่ UFC ให้ความสนใจในตัว Tenshin เป็นพิเศษทั้งๆที่ตอนนั้นเขาเพิ่งแข่ง MMA ได้ไม่กี่ไฟต์เท่านั้น เท่าที่ผมคุยมา Sean Shelby บอกว่าเขาชอบไอคิวมวยของ Tenshin และ Mick Maynard ก็ตื๊อถามเรื่องสัญญาไม่ยอมหยุด แต่ก็นั่นแหละ สุดท้ายทุกอย่างก็ออกมาเป็นอย่างที่เห็น”
 
 
 
 
 
อนึ่ง Nasukawa เพิ่งลงแข่งคิกบ็อกซิ่งครั้งล่าสุดไปในรายการ RISE: Eldorado 2021 เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา ซึ่งเขาสามารถเอาชนะคะแนนคู่ปรับเก่าอย่าง Shiro ไปได้อีกรอบ
“สาเหตุหลักๆที่ Tenshin ยังไม่ไปสู้ใน UFC ก็เพราะเขาเชื่อว่า MMA น่ะเป็นกีฬาที่ต้องใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์นานหลายปีมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่จู่ๆก็จะข้ามไปเป็นนักสู้ MMA ทันที”
 
.
.
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments