<<>> ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าในที่สุด ศึกบิ๊กไฟต์ที่หลายๆคนรอคอยอย่างไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBO ระหว่าง Jamel Herring แชมป์คนปัจจุบันกับ Carl Frampton อดีตแชมป์โลกสองรุ่นก็จะได้กลับมาจัดกันต่อแล้ว โดยคราวนี้กำหนดการของตัวไฟต์ก็คือวันที่ 4 เมษานี้ที่ The Rotunda ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นั่นเอง
 
 
 
 
 
เดิมที Herring กับ Frampton จะต้องขึ้นชกกันในวันอาทิตย์นี้ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ว่า Frampton ดันได้รับบาดเจ็บที่มือระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ตัวไฟต์ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
นอกจากนี้ ในรายการยังมีไฟต์อุ่นเครื่องของสองนักชกชาวฟิลิปปินส์อย่าง Donnie Nietes (42-1-5, 23 KO) อดีตแชมป์โลกสี่รุ่นและ Albert Pagara (33-1, 23 KO) ดาวรุ่งของรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธด้วย แต่ที่น่าสนใจของแฟนมวยบ้านเรา คือเจ้างูเหลือง ดอนนี่ เนียเตส จะคัมแบ็คในวัย38ปี หลังจากหยุดไปตั้ง3ปี แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมานะครับว่าทั้ง2 จะชกกับใครในรายการนี้
 
 
 
และอีกคู่ที่น่าสนใจของรายการก็คือไฟต์รุ่นไลท์เวลเตอร์เวธระหว่างสองดาวรุ่งอย่าง Zhankosh Turarov (24-0, 17 KO) และ Tyrone McKenna (21-2-1, 6 KO) ซึ่งบอกเลยว่าน่าจะออกมาสนุกแย่งซีนคู่อื่นๆอย่างแน่นอน
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments