<<>> โปรโมเตอร์ของไฟต์ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังตั้งเป้าว่าไฟต์นี้จะสร้างสถิติทำเงินจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้สูงสุด

ฟลอยด์ กำปั้นเจ้าของสถิติชนะ 50 และแพ้ 0 ไฟต์จะคืนสังเวียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่ ส.ค. 2017 กับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์วัย 25 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามสูงถึง 22 ล้านคน และมีประสบการณ์ชกอาชีพ 1 ไฟต์ด้วยการแพ้ เคเอสไอ ยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษเมื่อปีก่อน ในวันที่ 20 ก.พ. 2021 พร้อมจะมีการขายสิทธิ์รับชมผ่านเปย์ เปอร์ วิว และเป็นการถ่ายทอดสดยาวตลอดไฟต์แบบไม่มีอะไรคั่น

 

 

 

 

ล่าสุด โซโลมอน อังเคล โปรโมเตอร์ เชื่อว่ามวยคู่นี้จะสร้างสถิติใหม่ของค่าลิขสิทธิ์เปย์ เปอร์ วิวในวงการกำปั้น “เรามองไปที่การทำลายสถิติในเรื่องนี้ ผมไม่ต้องการแสดงความเห็น แต่เราคิดว่ามันจะเป็นการทำลายสถิติ ผมบอกคุณได้เพียงว่าเรามั่นใจมากที่จะเอาชนะตัวเลขที่เคยมีมา เราได้ขายลิขสิทธิ์เปย์ เปอร์ วิวที่ยอดเยี่ยมไปซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนหน้านี้ เราจะได้เห็นความสำเร็จระหว่างการต่อสู้ของทั้ง 2 คน รวมถึงวิธีที่เราจัดการกับลิขสิทธิ์เปย์ เปอร์ วิว ให้เป็นสถิติใหม่”

 

www.beartai.com

 

สำหรับไฟต์ที่ทำเงินจากค่าลิขสิทธิ์ได้สูงสุดคือการขึ้นสังเวียนระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี ปาเกียว เมื่อปี 2015 หลังทำยอดได้ถึง 678 ล้านปอนด์ (ราว 2.7 หมื่นล้านบาท)

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments