<<>> โจเชฟ ดิอาซ จูเนียร์ (31-1, 15 KO) มีกำหนดการต้องขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ IBF กับ  ชาฟคัท ราคิมอฟ (15-0, 12 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับในรายการ Golden Boy Boxing เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่เขากลับตายน้ำตื้นเมื่อไม่สามารถทำน้ำหนักเท่าพิกัดได้ โดนบทโหด IBF สั่งปลดทันที แม้ไฟต์นี้ยังดำเนินต่อไปและผลการชกออกมาเสมอ ทำให้เข็มขัดเส้นนี้ยังว่าง ต่อ
 
 
 
 
ล่าสุด..มีข่าวดีออกมาแบบทันใจ เมื่อทางสถาบัน IBF ได้กำหนดให้แชมป์ที่ว่างนี้ ซงคู่ชกหาตัวจริงเรียบร้อยแล้ว แต่น่าเสียดายเมื่อไม่มีชื่อเจ้าของแชมป์คนเดิม ดิอาซ จูเนียร์ ปรากฎขึ้นเป็นผู้ท้าชิง โดยไฟต์นี้ทาง IBF ยังคงให้สิทธิ์เดิมกับเจ้า ชาฟคัท ราคิมอฟ เป็นตัวยืนแล้วดึงเอารองเบอร์3 นักชกบูชิโด เคนอิจิ โอกาวะ (25-1-1, 18 KO) ขึ้นมาประกบ พร้อมกับให้ทั้งสองทีมงานเปิดการเจรจากันไม่เกิน18 มีนาคม 2564
 
 
english.kyodonews.net
 
 
สำหรับยุ่นแสบรายนี้ ไม่ธรรมดานะครับ ถ้ายังจำกันได้ หมอนี้สร้างชื่อเสียงโดยการเอาชนะตัวดัง เทวิน ฟาร์เมอร์ ในไฟต์ชิงแชมป์โลก IBF เมื่อปี 2017 แต่เป็นที่น่าเสียดาย เมื่อเขาถูกตรวจพบสารกระตุ้น ทำให้ถูกปรับผลการชกเป็นโมฆะ แต่หลังจากเขาก็ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรง โซ้ยชัยถึง4 ไฟต์ และที่เด่นสุดปี 2019 เมื่อเอาชนะมวยสร้างปินส์ Joe Noynay จึงถือว่าไม่ธรรมะดอดา อย่างแน่นอน…พึ่งระวัง..
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments