<<>> ประกาศออกมาแล้ว สำหรับการอันดับของนักชกไทยประจำเดือนมกราคม 2564 ของสถาบันหลักสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF ผลปรากฏก็ยังคงเป็นหน้าเดิม ที่ขยับขยับกันพอเป็นพิธี แต่กับอันดับชกไทยแล้ว นับวันจะห่างไกล  ยิ่งหนึ่งหวังที่หวังไว้ กลับโซฟอร์มได้โซหุ้ย หมดกัน  ทีจริงเจ้านี้เขาชื่นชอบประเทศไทยนะ ผมว่า มีกิจกรรมหลายๆอย่างที่เอื้อให้ได้เปรียบเสมอ เพียงแค่ *เราทำไม่ได้* เองต่างหาก

 

และถัาสังเกตให้ดี ชกไทยสายIBF มักจะไม่มีรายชื่อของค่ายแคมป์อื่นมาแซมเลย มีแต่ขุนพลของท่านจิมมี่ เกียรติกรีรินทร์ เท่านั่นที่แซ่อยู่ และก็เช่นเดียวกันกับเดือนนี้ 3 ชกไทยชื่อเดิมเหมือนติดแหงไม่ไปไหน แต่กับอันดับแล้ว ห่างไกลออกจากจุดโฟกัสให้ดีใจ ได้ชิงโลก หรือชุดนี้จะเป็นชุดส่งท้ายให้กับสถาบันนี้ไปเสียแล้ว นิ.แฮ่..อุบ..(พูด….เล่น…..ครับ..)

 

 

ส่วนอันดับโลกของนักชกไทยกับสถาบันIBF ชกไทยสายท่านจิมมี่ผูกขาด เพราะติดรองอันดับโลกอยู่โปรโมชั่นเดียว เริ่มจาก..

รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวท 140 ปอนด์ :: ที่พึ่งจะอกหักจากเมืองผู้ดีแล้วมีเรื่องฉาว ดราม่าตามมา กับเจ้า ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง จากรองแชมป์โลกอันดับหนึ่ง พ่ายหมดท่า หล่นลงมา 13 เลย เร็วจริงๆนะจ๊ะ     สู้กันใหม่

 

 

รุ่นแบนตั้นเวต 118 ปอนด์ :: ชกไทยเริ่มจะถดถอยเมื่อมีเจ้า สุขเกษม เรือไวกิ้ง แขวนอยู่พระหน่อเดียว..เหงาไหมจ๊ะพี่ จ๋า..ควบรองอันดับ8

 

 

รุ่นจูเนัยร์แบนตั้นเวท 115 ปอนด์ :: นี้ก็เงียบหายไปตั้งนาน  ยังไม่เห็นออกมา ยืดเส้นยืสายเลยสักไฟต์ แต่เขายังคงเป็นรองอันดับโลกที่ 13 เอกตะวัน เรือไวกิ้ง….ห่างไกลอยู่ นิ จบแล้ว มีแค่นิ้แหละ  จร้า..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments