<<>> กรณีที่มีกระแสข่าวในโลกโซเชี่ยล ออกมาว่า อดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตของสภามวยโลก วันเฮง ซีพีเอฟ อดีตแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ ของสภามวยโลก หลังเสียเข็มขัดแชมแป์โลกให้กับ เพชรมณี ซีพีเอฟ ไปแล้วก็หันไปช่วยพ่อเปิดร้านผัดไทยผัดขายที่ย่านประเวศน์ ถนนอ่อนนุช ซอย 80 ไม่คิดที่จะกลับคืนสังเวียนแล้วนั้น เกี่ยวกับประเด็นนี้ทาง “เฮง ศักดิ์ชัยสิทธิ์” นายชัยสิทธิ์ คงเกียรติก้อง หัวหน้าของ วันเฮง ได้เผยว่า ตนก็รู้สึกงุนงงกับข่าวที่ออกมาเช่นกัน จึงได้สอบถามไปยัง วันเฮง ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้พูดเช่นนั้น

 

 

 

ส่วนที่ไปช่วยพ่อเปิดร้านผัดไทยขายก็เพราะเป็นความฝันของพ่อ และเป็นเส้นทางหากินต่อไปอนาคตเมื่อเลิกมวย แต่คนเขียนข่าวอาจแปลความผิดกลายเป็นว่า แขวนนวมแล้วมายึดขายผัดไทแทน 

 

 

 

นอกจากนี้ เฮง ศักดิ์ชัยสิทธิ์ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ในปลายเดือนนี้ วันเฮง จะกลับเข้าค่ายฟิตเตรียมชกล้างตากับ ปัญญา ประดับสี ตามคำสั่งของสภามวยโลก WBC


    
“เฮง ศักดิ์ชัยสิทธิ์” หัวหน้าคณะฃวันเฮง ยืนยันว่า “ข่าววันเฮงแขวนนวมที่ออกมานั้นอาจฟังความผิด มั่วไปหน่อย เพราะว่าวันเฮงไม่เคยบอกไม่เคยพูดเช่นนั้น คนเขียนข่าวไปจินตนาการพูดเองเออเองทั้งสิ้น เพราะผมสอบถาม วันเฮงแล้วเจ้าตัวบอกว่าไม่มีนักข่าวคนไหนโทรมาคุยกับตนเลย และตอนนี้ยังไม่ได้คิดจะแขวนนวมเลิกชกแต่อย่างใด”

 

วันเฮง ยังเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1 ของสภามวยโลก WBC ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาพักผ่อน แต่มีโปรแกรมจะกลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมแน่นอนในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน ช่วงนี้แค่ช่วยดูแลร้านอาหารผัดไทย ร้านนี้เพราะเป็นความฝันของพ่ออยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง เพราะมีสูตรผัดไทยเด็ดอีกทั้งยังสามารถที่จะเป็นอาชีพเลี้ยงตัวต่อไปหลังเลิกชกมวยแต่ตอนนี้ยังไม่ได้เลิกชก

 

 

แต่ตอนนี้ วันเฮง มีเป้าหมายขอตามพิสูจน์ ล้างตากับ ปัญญา หรือเพชรมณี ให้หายสงสัยเสียก่อน โดยที่คนเขียน ไม่เคยติดต่อสอบถามมายังตนที่เป็นผู้ดูแลวันเฮงโดยตรงด้วยกลับไปสอบถามคนอื่นที่เป็นเพียงคนจัดชกเท่านั้น สิทธิในการจัดการดูแลอยู่ที่ตน

 

ทางด้าน “เทรนเนอร์ แหลม” พันโทสุภาพ บุญรอด เทนเนอร์คู่ใจของวันเฮง เปิดเผยว่าทาง วันเฮง ได้แจ้งมาแล้วว่าจะกลับมาซ้อมที่ค่ายปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้เพื่อเตรียมตัวชกแก้มือกับเพชรมณี ในไฟท์บังคับของสภามวยโลก เพราะวันเฮงยังเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1 อยู่และทาง WBC ได้มีคำสั่งแล้วว่าทางแชมป์โลก เพชรมณี นั้นจะต้องชกกับวันเฮงก่อน ถือเป็นไฟต์บังคับ วันเฮง จึงไม่มีสาเหตุอะไรที่ต้องแขวนนวมในตอนนี้ 

 

@ News  Photo Credit : : smmsport.com

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments