<<>> ใกล้ลงตัวเข้าไปทุกทีแล้วนะครับสำหรับศึกซูเปอร์ไฟต์ที่หลายๆคนรอคอยอย่างไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Evander Holyfield อดีตแชมป์โลกสองรุ่นวัย 58 ปีกับ Mike Tyson อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธวัย 54 ปี ซึ่งล่าสุดทางฝั่งของ Holyfield ก็ขอออกมายืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเองเลยครับว่าการเจรจาระหว่างเขากับ Tyson ใกล้ถึงข้อยุติแล้วจริงๆ
 
“ผมว่าไฟต์ของเราทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน น่าจะซักร้อยล้านนู่นเลย เพราะว่าใครๆต่างก็อยากเห็นเราชกกันอีกรอบทั้งนั้น” Holyfield ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Last Stand
 
 
 
“เราคือตัวท็อปที่ทุกคนอยากเห็นเจอกันอีกรอบ เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอ่ะที่ผมจะต้องไปชกกับคนอื่นแทนที่จะเป็น Tyson”
 
 
“ไม่ว่าผมจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนบอกว่าอยากเห็นผมชกกับ Tyson ทั้งนั้น มันคือไฟต์ที่คนทั้งโลกต้องการเห็น และนี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้เส้นทางของเราได้มาบรรจบกันอีกครั้ง”
เมื่อถูกถามว่าไฟต์ของเขากับ Tyson จะเกิดขึ้นในปีนี้มั้ย Holyfield ก็ตอบกลับมาว่า
“ผมว่าน่าจะประมาณนั้นแหละ เราสองคนอยากให้มันเกิดในปีนี้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันก็น่าจะเกิดขึ้นในปีนี้แหละ”
 
 
 
ก่อนหน้านี้ Holyfiled เคยชกกับ Tyson มาแล้ว 2 ครั้ง โดยผลเป็น Holyfield ชนะไปได้ทั้ง 2 ครั้งเลย ไฟต์แรกคือชนะน็อค Tyson ในปี 1996 ก่อนที่ไฟต์รีแมตช์ Tyson จะไปกัดหูของ Holyfield จนถูกปรับแพ้ฟาวล์ในปี 1997
 
 
 
www.fightsports.tv
 
 
“ตอนที่เกิดเรื่องผมเกือบกัดเขาคืนแล้วที่แก้ม แต่ว่าพี่เลี้ยงของผมช่วยเตือนสติว่าพระเจ้าได้ทรงวางแผนไว้แล้วว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นและผมไม่ควรไปขัดขวางแผนของพระองค์ ไม่อยากจะเชื่อเลย ผมเคยคิดนะว่าจะถูกเขาเอาหัวโขกหรือฟันศอกใส่ แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะถูกกัดหู”
 
 
“พอผมกลับไปถึงห้องล็อคเกอร์ ทุกคนก็ตะโกนโหวกเหวกโวยวายกันเต็มไปหมด ‘ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะทำแบบนี้!’ แล้วพอมีคนถามผมว่าผมคิดยังไงและผมบอกว่าผมจะให้อภัยเขา ทุกคนก็ยิ่งทึ่งเข้าไปใหญ่ ‘อะไร?! หมายความว่ายังไงว่าจะให้อภัยเขา?!’ ผมก็เลยถามพวกเขาไปว่า ‘สรุปแล้วใครโดนกัดหู? ชั้นหรือนาย?’ แล้วทุกคนก็เงียบ นี่แหละสิ่งที่พระเจ้าท่านต้องการ ท่านต้องการให้เราให้อภัยต่อสิ่งที่ Mike Tyson ทำลงไป”
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments