<<>> ดูเหมือนว่าคำสัญญาปากเปล่าของสุภาพบุรุษบูชิโด จะเป็นคำสัญญาที่ยิ่งใหญ่ของชนชาตินี้ พวกเราต้องยอมรับว่าเขายึดถือไว้อย่างดียิ่ง แต่กับกรณีของเจ้าสน เพชรโกศล กรีนซึดะ หวังใหม่ที่กำลังถูกจับตามองสองฝั่งสองแผ่นดิน หลังไฟต์ชิงแชมป์โลกครั้งแรกของเขาในฐานะผู้ท้าชิง กับยอดแชมป์ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน รุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBA ป้องครั้ง3 มีอันต้องล่มแบบไม่น่าเชื่อ แต่กับโอกาสที่พวกเขาได้รับจาก แมทช์รูม บ็อกซิ่ง มันยิ่งกว่าการถูกหวย เมื่อโปรแกรมโกเมกามาเกยถึงหน้าบ้าน บรรลุข้อตกลงแบบปฎิเสธไม่ได้ มีหรือพวกเขาจะปล่อยให้มัน ลอยนวล

 

 

มองกลับกันก็คงไม่ต่างไปจากเรานัก ที่ถูกเชิญตัวให้โกยุ่น ขึ้นชิงแชมป์โลกกับเจ้า เคียวกูจิ แบบไม่คาดคิดมาก่อนดังกล่าว หยวดๆ งานนี้ใช่ยุ่นจะตัดเรา ตามรายงานข่าวที่เปิด เขายังเสนอให้ทางแมทช์รูมฯ นำเอาทางเพชรโกศลไปชิงแชมป์กับเคียวกูจิในไฟต์นี้เลย อเมริกา แต่เป็นที่น่าเสียดายทางแมทช์รูมฯได้เลือกทางเวก้าไว้ก่อนแล้ว

 

แต่กับสัญญาของลูกผู้ชาย โดยทีมงานของวาตานาเบ้ยังได้เผยว่า สำหรับเพชรโกศลนั้น ตนเองจะพยายามทำให้เกิดขึ้นให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังจากเส็รจสิ้นกับการป้องที่อเมริกา และพร้อมที่จะให้เพชรโกศล ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปทันที  หากสปอนเซอร์พร้อม ทุนพร้อม เคียวกูจิก็จะเรียกเพชรโกศลกลับมาขึ้นชิงแชมป์ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อนั่น..สัญญา...

 

 

www.badlefthook.com

 

ป.ล. ค่ำนี้ผมมีคลิปกับการซ้อมเคลือนไหวร่างกายของเจ้าสน กับ เทตซึยะ ฮิซาดะ อดีต แชมป์ ญี่ปุ่น ในรุ่น 108 ปอน์ด อดีตคู่ท้าชิง ฮิโรโตะ เคียวกูจิ (แพ้คะแนน 117-110/116-111/115-112) ซึ่งปัจุบัน เป็นรองแชมป์โลก wbc ในรุ่น 108 ปอน์ด เบอร์ 1 ที่ลงนวมให้เพชรโกศล..อร่อยดี..

 

Photo Credit::  คุณภูมิ โกศลเสรฐ

 

@ คลิกชม  :: Tetsuya Hisada(เทตซึยะ ฮิซาดะ) อดีต แชมป์ ญี่ปุ่น ชน เพชรโกศล

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments