<<>> หลังจากที่ เอ็ดดี้ เฮิร์น บอสใหญ่โปรโมเตอร์ของ แมทต์รูมบ็อกซิ่ง ได้ออกมาเปิดเผยถึงคู่มวยที่แฟนมวยกำลังให้ความสนใจ เอส-โรมัน2 ถึงโอกาสของทั้งคู่ที่ลงโปรแกรม 13 มีนาคม และยังเปรยๆ ออกมาว่า ตามกำหนดเดิมไม่น่าจะเป็นไปได้ อันเนื่องมาจาก การเจรจาของทั้งสองฝ่ายยังไม่ลงตัว แต่กับเวลาที่เหลือแค่8สัปดาห์ก่อนศึกนี้จะเกิด ย่อมไม่ทันแน่
 
 
 
 
 
ล่าสุด..ได้มีการประกาศออกมาแล้วเช่นกัน สำหรับโปรแกรมศึกมวยของแมทต์รูมในเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคมปรากฎ 2รายการชิงแชมป์โลก 1รายการชิงเฉพาะกาล และเคลื่อนไหวอีก1 เริ่มจากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ชกผู้ดี  จอช วอร์ริงตัน แชมป์โลก IBF รุ่นเฟเธอร์เวตกับ จะขึ้นอุ่นหมัดกับ มัวริซิโอ ลารา นักชกเม็กซิกัน  หลังจากที่ สือ ฉ้าน แชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBA ชาวจีนยังไม่พร้อมที่จะชกในศึกล้มแชมป์ในเดือนกุมภานี้ โดยในไฟต์นี้จะมีอดีตแชมป์คนดัง กิโก้ มาร์ติเนซ ร่วมชกในรายการชน  เซลฟา บาร์เรต 
 
 
 
 
www.badlefthook.com
 
ต่อเนื่อง  20 กุมภาพันธ์ 2564 จอช เคลลี่ นักชกไร้พ่ายแดนผู้ดี ต่อยอดเจอมวยเก่ง เดวิด อวาเนสยาน อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBA วัดใจกัน
 
6มีนาคม 2564 อเล็กซานเดอร์ โพเวตกิ้น นักชกรัสเซีย จะขึ้นชกรีแมทต์แชมป์เฉพาะกาลเข็มขัดเพชร สภามวยโลก (WBC Diamond) ของตัวเองอีกครั้ง กับ ดิลเลี่ยน ไวท์ นักชกผู้ดี หลังจากที่ไฟต์ก่อน ไวท์พลาดไปอย่างไม่น่าให้อภัยในต้นยก5 ทั้งที่ทำดีมาตลอด พร้อมกับการเปิดตัว แคมป์เบลล์ ฮัตตั้น บุตรชายของตำนานแชมป์โลก ริคกี้ ฮัตตั้น เป็นครั้งแรกหลังจากเซ็นต์สัญญาเข้าสังกัตแม็ตรูมบ็อคซิ่ง แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อคู่ชกแต่อย่างได
 
 
 
www.sanook.com
 
20 มีนาคม 2564 อีกแล้ว นักสู้แดนผู้ดี ลอเรนซ์ โอโคไล ชกไร้พ่ายชาวสหราชอาณาจักร จะขึ้นชิงแชมป์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นครุยเซอร์เวตที่ว่าง กับ คริสตอฟ โกลวาสกี้ งานนี้ชกผู้ดีเหมา โลด  ปิดท้าย 4 โปรแกรมทองของ แมทต์รูมบ็อกซิ่ง โดยทุกรายการจะจัดขึ้นที่สหราชอาณาจักร แม้จะยังเผชิญกับการแพร่ระบาดของ โควิด-19 และจะสามารถอนุญาตให้แฟนมวยเข้าชมการแข่งขันได้หรือไม่..คอยดู
 
 
Photocredit: Matchroomboxing
 
 
นั่น…แสดงให้เห็นแล้วว่า รายการศึกใหญ่ที่แฟนมวยบ้านเราจับตามอง เอส-โรมัน2 ถึงเวลานี้ ตกล็อกลงไปแล้วเรียบร้อย จากกำหนดเดิม 13 มีนาคม 2564 เพราะการประกาศของแมทต์รูมในครั้งนี้ รายการของเจ้าเอส-โรมัน ได้อันตธานหายไปแหล่วว นั่นเอง จร้า…(น่าจะเลื่อนมากกว่า หาเวลาที่่เหมาะและลงตัว..)
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit : :boxingnews24.com/KOMTHAi

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments