<<>> เอ็ดดี้ เฮิร์น นายใหญ่ของ แมทช์รูม บ็อกซิ่ง รู้สีกประหลาดใจอย่างมาก เมื่อมาทราบถึงข่าวคราวที่ทาง La Prensa Nicaragua สื่อใหญ่ของประเทศนิการากัว ได้อ้างถึงคำให้สัมภาษณ์ของ อัลเฟรโด้ คาบัลเญโร่ โค้ชของ เอสตราด้า แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ชาวเม็กซิกัน ที่ระบุว่า การชกระหว่าง โรมันกับเจ้าเอส เกิดมีมีปัญหาขึ้นมาแล้ว

 

 

 

โดยโฟกัสไปที่ค่าตัวของฝ่ายตนที่ทราบมาว่าอาจจะได้น้อยกว่าทาง โรมัน ซึ่งหากเป็นเช่นนั่นจริง เขาคิดว่า มันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ แถมงานนี้ยังเหมือนถูกละเลย เพราะจนปานนี้ ยังไม่มีการเซ็นสัญญาและลงตัวกับสถานที่ชกเลย  แต่ประโยคที่ยอดโค๊ชคนดังได้ปรารกที่เม็กซิโก แต่เล่นเอาสะเทือดวงดาวถึงเมืองไทย **หากข้อตกลงไม่ได้ตามที่ร้องขอ เอสตราด้าจะพร้อมชกภาค 3 กับศรีสะเกษในวันที่ 13 มีนาคมตามกำหนดการเดิม  ซึ่งคาบัลเญโร่นั้นก็ตอบว่า “เอสพร้อมอย่างแน่นอน”...

 

ล่าสุด..บอสใหญ่ของ แมทช์รูม บ็อกซิ่ง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาตกใจอย่างมากเกี่ยวกับศึกเอส-โรมัน ที่กำลังถูกปั่นกระแสในโซเซียลของทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะกับคำถามที่ต้องการทราบสุด คือเรื่องค่าตัว และการเซ็นสัญาการชก พร้อมสถานที่จัด 13 มีนาคมนี้ ในความเป็นจริง เขายอมรับว่าการที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาการชก มาจากสาเหตุที่ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถลงตัวในเรื่องเงื่อนไขบางอย่างอยู่ รวมทั้งการต้องเผชิญกับมหาภัยเชื้อร้ายโควิด-19 ที่ถาถมโจมตีสหรัฐอเมริกา

 

 

 

Photo Credit: www.laprensa.com.ni 

 

ความคิดเดิมๆที่อยากเห็นให้เป็นอยู่จึงเปลี่ยนไป รวมทั้งการเตรียมตัวของแชมป์โลกทั้งสอง ที่ยังไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่เลย แต่แค่ 8 สัปดาห์ก่อนศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่โลกจับตามอง กำลังจะเกิดขึ้น..ได้หรือ?? 13 มีนาคม จึงยังไม่เพียงพอสำหรับงานนี้ การเซ็นสัญญาจึงยังไม่เกิด 

 

ลึกแต่ไม่ลับ..ความไม่พอใจของการนี้ มาจากข่าวตีระจาย เกี่ยวกับค่าตัวของเอส-โรมัน ที่โฟกัส 1ล้านเหรียญ แต่ในความเป็นจริง แมทช์รูมได้เสนอค่าตัวให้กับทางโรมันเพียงแค่ 800,000 ดอลล่าร์ฯเท่านั้น ส่วนเอสตราด้านั้นได้รับข้อเสนอที่ 700,000 ดอลลาร์ฯ ซึ่งไม่ใช่ 1,000,000 ดอลลาร์ฯอย่างที่ทั้งคู่ต้องการ

 

ส่วนการที่เจ้าเอส ออกอาการ ฟาดงวงงา สะเทือนถึงเมืองไทย พร้อมจะเจอกับบักแหลม ศรีสะเกษ ไฟต์3 หากการเจราจากับโรมันไม่คืบหน้า จึงเป็นแค่ ลอยลมบน ของขอบขี้ฟันของที่มงาน”เอล กัลโญ่” เท่านั่นเอง……….จร้า……..จบกัน..

 

 
 
@ News  Photo Credit : :www.laprensa.com.ni/KOMTHAi

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments