<<>> มีข่าวคราวมาจากแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นว่า เทนชิน นาสึกาว่า ซุปเปอร์สตาร์ของวงการมวยประเทศญี่ปุ่น อยากจะจ้าง คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ไปต่อกรถึงถิ่น โดยให้ค่าตัวเป็นเงิน  2 แสนบาท

 

แต่ทาง เสี่ยไพโรจน์ ผันโพธิ์ หัวหน้าคณะของ คมเพชร ยังไม่พร้อมส่งมวยตัวเองไปชกกับ เทนชิน และให้เหตุผลว่า เวลาการเตรียมตัวน้อย และต้องใช้เวลาทำมวยให้นักมวยมีร่างกายที่ดี ช่วงนี้มวยในประเทศงดนักมวยไม่ได้เคลื่อนไหวร่างกาย และที่สำคัญต้องไปกักตัวอีก 14 วัน ทาง เสี่ยไพโรจน์ จึงปฏิเสธไป

 

 

 

แต่ด้าน คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ โพสเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า “ขอ 5 แสน เดี๋ยวผมไปให้กระทืบ 5555”

ส่งผลให้มีแฟนมวยเข้าไปคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก บ้างก็เห็นด้วยหาก คมเพชร ไปโกอินเตอร์ แต่บางกลุ่มก็มองว่าไม่ควรไปชกเนื่องจากนักชกไทยเสียเปรียบทุกประตู ทั้งเรื่องน้ำหนัก การชั่งน้ำหนักก็ต้องชั่งก่อน 1 วัน นอกจากนึ้ยังต้องชกแบบคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งมวยไทยเราไม่คุ้นเคย 

 

สำหรับใครที่จะมาดับซ่าส์ เทนชิน จากการผ่านมวยคงไม่ธรรมดา ไม่ใช่เรื่องง่าย มังกร​เจ้า​ถิ่น​ อย่าง “เทนชิน นาสึกาว่า” นัก​ชก​ชาว​ญี่ปุ่น​ ผ่าน​เบอร์​ดีๆ​ มา​เพียบไม่ว่าจะเป็น​ ชนะน็อก วิสันเล็ก ซีทรานเฟอร์รี่, ชนะน็อก อำนาจ รื่นเริง, ชนะน็อก วันฉลอง พี.เค.แสนชัยฯ, ชนะน็อก เสือคิม พี.เค.แสนชัยฯ, ชนะคะแนน รถถัง จิตรเมืองนนท์ และ ชนะคะแนน กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์

 

SMMSPORT

 

 
@ News  Photo Credit :: smmsport.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments