<<>> ดูจะชิลเอามากๆเลยนะครับสำหรับ จอช เทย์เลอร์(17-0, 13 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring คู่ปรับเก่าเจ้าดาวเหนือ ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงเหตุการณ์ที่ เตโอฟิโม โลเปซ (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธบอกว่าอยากให้เขา กลายเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธ ตัวเขาจะได้ย้ายรุ่นขึ้นไปปราบ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักชกคนแรกที่ได้ครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักมากถึงสองรุ่น
 
 
 
 
“ผมไม่ปิดโอกาสชกกับเขาหรอก มันมีความเป็นไปได้เลยล่ะที่ผมจะได้ชกกับเขาในอนาคต” Taylor ให้สัมภาษณ์กับ Pro Boxing Fans
“อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาต้องเลิกนึกถึงผมก่อนแล้วก็ไปป้องกันแชมป์ของตัวเองซะ เขาต้องพิสูจน์ให้ทุกคนยอมรับว่าเขาคือเดอะเบสต์ของรุ่นไลท์เวธ จากนั้นค่อยไต่รุ่นขึ้นมาเจอกับผมอีกทีนึง”
 
 
 
“และเมื่อเขาปีนรุ่นขึ้นมา ผมนี่แหละจะเป็นคนส่งเขากลับรูเก่าเอง ผมมั่นใจมากๆว่าผมสามารถเอาชนะเขาได้แน่ การที่เขากล้าออกตัวแรงขนาดนี้ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมจะยำเขาให้เข็ดหลาบเลยคอยดู”
 
 
จากนั้น Taylor ก็เบนเข็มมาพูดถึง Jose Ramirez (26-0, 17 KO) แชมป์โลกของ WBC และ WBO ซึ่งมีแผนจะล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักกับเขาในอนาคต
“เขาเก่งมาก อันนี้ผมต้องยอมรับเลย ถ้าเขาไม่เก่งจริง เขาคงไม่ได้เป็นแชมป์โลกหลายสถาบันหรอก”
“เขาเป็นนักมวยที่แกร่ง ทนทาน ชอบเดินกดดัน มีหมัดชุดที่ยอดเยี่ยมและมีหมัดตัดลำตัวที่เด็ดขาด ไม่ว่าผมจะถามใครก็ล้วนมีแต่คนชื่นชมเขากันทั้งนั้น”
 
 
 
 
 
“แต่ส่วนตัวแล้ว ผมมองว่าผมเหนือกว่าเขานะ เหนือกว่าในทุกมิติ ทั้งพลังหมัด ความแข็งแรง ไอคิวมวยและความครบเครื่อง เขาสู้ผมไม่ได้ซักอย่าง”
“ตั้งแต่ผมดูเขาชกมา เขาไม่เคยเปลี่ยนสไตล์การชกของตัวเองเลย ถ้าเขาเจอผม เขาชกผมไม่ทันแน่ ออกหมัดก็คงไม่ทันเหมือนกัน มองยังไงผมก็ไม่มีทางแพ้เขาแน่นอน”
 
 
 
“สุดท้ายผมเชื่อว่าไฟต์ของเราจะจบลงด้วยการที่ผมชนะน็อคเขา ถ้าผมไม่รัวหมัดอัดเขาจนหลับ มันก็จะเป็นเขาเดินเข้ามาให้ผมชกจนหมดสภาพไปเองนั่นแหละ แต่ที่แน่ๆคือไฟต์ของเราจะออกมามันส์แน่นอน เพราะว่าผมเองก็เป็นสายลุยเหมือนกัน น่าเสียดายที่เขาคงจะต้องพ่ายแพ้ให้ผมในตอนท้าย”
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments