<<>> น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ยอดนักมวยแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวทของ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) ฟิตร่างกายและลับอาวุธหนักรอปะทะกับ รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม คู่ต่อกรในการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกครั้งที่ 4 ในศึก ONE: COLLISION COURSE ที่สิงคโปร์ วันที่ 18 ธันวาคมนี้


ยอดนักมวยชาวไทย ห่างหายจากการขึ้นสังเวียนไปนาน 1 ปี แต่นั่นก็ไม่ทำให้ “ยอดมวยเมืองสกล” หยุดพักจากการซ้อม เพราะยังคงลงนวม ฟิตร่างกาย รักษามาตรฐานอยู่สม่ำเสมอ ก่อนจะมีคิวขึ้นเวทีอีกครั้งกับศึกมวย วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นการป้องกันเข็มขัดมวยไทยรุ่นแบนตัมเวท ครั้งที่ 4 ของตัวเอง
 


 
 
คู่ต่อสู้ของ น้องโอ๋ รอบนี้คือ รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ผู้ท้าชิงชาวไทยและเพื่อนร่วมวงการ โดยก่อนขึ้นชกสุดสัปดาห์นี้ น้องโอ๋ เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากครับที่จะได้กลับมาชก แต่ก็มีความกดดันเพราะไม่ได้ชกมานาน ก็กลัวฟอร์มการชกไม่เหมือนเดิม แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”


“การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผมไม่สามารถขึ้นชกได้ แต่อยากบอกกับแฟนๆ ว่าสภาพร่างกายยังแข็งแกร่งพร้อมชกอยู่เสมอ เพราะเก็บตัวฟิตซ้อมที่อีโวล์ฟยิม ประเทศสิงคโปร์ อยู่ตลอด ไม่ได้เดินทางข้ามประเทศไปไหน แถมไฟต์นี้ป้องกันแชมป์โลกแล้วเจอนักมวยไทยด้วยกัน ต้องฟิตซ้อมให้หนักกว่าเดิม”


“ช่วงของการซ้อม ทีมเทรนเนอร์ให้ผมได้เน้นฝึกเล่นเชิง ทวนเชิง และเตะเป้าเป็นหลัก ส่วนรูปเกมบนเวทีจะไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะ รถเหล็ก เป็นมวยหมัดเดินบู๊ตลอด ต้องเตรียมจังหวะฝีมือพร้อมกับมีอาวุธเตะและลูกถีบที่ถนัดเข้าสู้ ก็อยากจะป้องกันแชมป์โลกเส้นนี้ให้ได้ เป็นของขวัญให้กับครอบครัวและแฟนคลับก่อนปีใหม่ 2564”
 
 
 
 


“ไฟต์นี้รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ ส่วนตัวผมก็จะพยามรักษาเข็มขัดไว้ให้ได้ ถ้ามีโอกาสก็จะน็อกให้ได้ด้วยครับ” น้องโอ๋ ทิ้งท้าย


สำหรับศึกมวย วัน แชมเปียนชิพ รายการ ONE: COLLISION COURSE มีคิวถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
 


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments