<<>> เยี่ยมเลย..กับวิชาการตลาดของเจ้าหมอนี้ แซะตัวเองจนได้ผล สัมฤทธิ์..โลแกน พอล  jake Paul ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ร้องลั่นสนั่นทุ่ง ทำท่ายียวนกวนประสาทถี่ยิบ ท้าตีท้าต่อยกับยอดมวย ร้อยเหลี่ยม พันกะล่อน อย่างเจ้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ Floyd Mayweather Jr. ที่สุด เข้าล็อก เมื่อเจ้าเมย์ สน จนต้องหันมามอง กับตัวเลือกเสียบแบบนิ่ม โปรเจ็กต์บรรเจิด *เรียกมนต์เงินตรา* เข้ากระเป๋า
 
 
หลังไฟต์2ไฟต์ล่าของ เจ้า โลแกน พอล  ที่มีผู้ติดตามมากกว่า20 ล้านคน ประกาศศักดาปราบอดีตนักบาสเก็ตบอลของ NBA สีผิว เนท โรบินสันNate Robinson (0-1, 0 KO) คู่ชกไปในยกที่2 ในรายการ Mike Tyson-Roy Jones Jr. เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังคุยฟุ้งว่าเขาสามารถอัพค่าตัวไม่น้อยกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือ 302 ล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้ทำเอา10Fight10 ที่เมืองไทยซิดซ้ายไปเลย..
 
 
talksport.com
 
ส่วนเจ้าเมย์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น สถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ต่อยครั้งสุดท้ายเอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ที่ไม่เคยชกอาชีพมาก่อนเมื่อปี 2017 และเคยสู้กับ เทนชิน นาสึกาวา นักชกคิกบ็อกเซอร์ ในวันสิ้นปี 2018 ที่เชื่อว่าฟลอยด์ทำเงินได้ 9 ล้านดอลลาร์ (ราว 270 ล้านบาท) ส่วนในแมตช์ชกมวยอาชีพจริงจังหนสุดท้ายเอาชนะ อังเดร แบร์โต เมื่อปี 2015 ปีเดียวกับที่ชนะ แมนนี ปาเกียว 
 
 
 
generationiron.com
 
และเป็นที่แน่นอนแล้วเมื่อ เจ้าได้ออกมาประกาศทางอินสตราแกรมว่า เขาคืนสังเวียนอีกครั้งในวัย 43 ปี โดยจะขึ้นชกไฟต์โชว์พิเศษในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2021 กับ โลแกน พอล  jake Paul ยูทูบเบอร์ชื่อดังวัย25ปี ในกติกาของมวยสากล งานนี้ต้องเรียกว่าง่ายยิ่งกว่าง่ายเสียอีก เมื่อมวยที่สุดยอด ชนกับมวยเอกสากลปนสาเก ที่เก่งแค่ปาก เท่านั่น จริงๆ อาเมน อา…เมน….ตลกร้าย ได้เงิน..
 
 
 

 

@ news image credit :: KOMTHAi

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments