<<>>“แฝดน้องอโยธยา” พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยบู๊สไตล์ดุดัน วัย 30 ปี เปิดศึกอดีตแชมป์ปูนเสือจากแดนเหนือ วัย 26 ปี “ซ้ายฟ้าผ่า” เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ในรายการมวยไทยชื่อดังในประเทศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ ก่อนที่บทสรุปนักมวยสายบู๊จะพลาดท่าโดนน็อก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเกิดจากความประมาท และขอโอกาสแก้มือ ถ้าเป็นไปได้ในสังเวียนระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ก็ยิ่งดี

 

 

 

ศึกนี้เกิดขึ้นในรายการมวยไทยช่องหลายสี เป็นกติกามวยไทย 5 ยก ชก 3 นาที พัก 2 นาที ซึ่งทั้งคู่ต่างพกความมั่นใจไปเต็มกระเป๋า เพราะถือเป็นการกลับไปชกในบ้านหลังเก่าที่ทั้งคู่คุ้นเคยเวที แต่สี่ตีนยังรู้พลาด ด้วยความประมาท พงษ์ศิริ ถูกฟาดด้วยหมัด เข่า ศอก ก่อนลงนอนในยกที่ 3

วันเดียวกันนั้น เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความมากมายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อระบายความรู้สึกที่อัดอั้น…

“เมื่อก่อนทนได้ พอเข้าเลข 3 ทีเดียวหลับเลย”

“ผมแค่พลาด ไม่ใช่ว่าสู้ไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากจะขอแก้มืออีกครั้ง คนแพ้ไม่มีสิทธิ์พูด”

“หลับกลางอากาศเป็นยังไงเพิ่งรู้จัก”

 

เมื่อยอมรับว่าพลาด พงษ์ศิริ ก็อยากขอโอกาสล้างตา จะเป็นกติกามวยไทย 5 ยกเหมือนครั้งก่อน หรือจะเป็นมวยไทย 3 ยกๆ ละ 3 นาที พัก 1 นาที และใช้นวมเปิดนิ้ว 4 ออนซ์ แบบใน วัน แชมเปียนชิพ ก็น่าจะสร้างจุดแตกต่างให้แก่ผู้ชมได้ ที่สำคัญทั้งคู่อยู่ในรุ่นเดียวกัน (แบนตัมเวต 65.8 กก./144.76 ป.) โอกาสจะได้เจอกันในอนาคตอาจเกิดขึ้นได้

 

“ถ้าได้แก้มือกับ เสมาเพชร ใน วันฯ รับรองว่าเดือดแน่นอน ผมยังเห็นจุดอ่อนของเขา แต่เสียดายที่ผมดันพลาดโดนหมัดเขาก่อน”

“ชกนวมเล็กผมก็ต้องป้องกันตัวให้รัดกุมมากขึ้นกว่าเดิม ผมยังกล้าแลกกล้าลุย แต่จะไม่ประมาทเหมือนไฟต์ที่แล้วแน่นอนครับ”

 

www.bugaboo.tv

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments