<<>> พังพาบไปอีกรายแล้ว..น่าเสียดายนะครับกับหวังใหม่ หวังหนึ่งของวงมวยแดนผู้ดี เมื่อนักชกรุ่นยักษ์เฮฟวี่สีผิว แดเนียล “ไดนาไมท์” ดูบัวส์ วัย 22 ปี ที่ชนะน็อกรวดมาถึง 14 ครั้งไร้พ่าย กลายเป็นที่น่าสนใจและจับตามองของแฟนมวยผู้ดี ห้ามกระพริบ โดยงานนี้โปรโมเตอร์ดัง แฟร้งก์ วอร์เร็น ได้บรรจงสรรค์สร้างอย่างเป็นขั้นตอน ไม่รีบร้อน การไต่ดาวแต่ระดวง แต่ละระดับจึงเป็นแค่ ดาวประพริบเสียส่วนใหญ่ คู่ชกมักจะมีสถิติแพ้มากกว่าชนะ ถึงเวลาแล้วโปร แฟร้งก์ วอร์เร็น จะโฟกัสยังคู่แข่งบารมี นักมวยรุ่นยักษ์ชาวอังกฤษอีกหนึ่ง โจ จอยซ์ วัย35ปี เจ้าของเหรียญเงินในโอลิมปิก 2016 ปัจจุบันเป็นเจ้าของเข็มขัด WBA “Gold” ชกไร้พ่าย 11 ชนะรวดเช่นกัน ไฟต์นี้บรรลุ จัดชก

 

 

ล่าสุด..สดๆร้อนๆ เมื่อผลการชกของทั้งคู่จบลงไป พลิกอีกแล้ว เมื่อกำปั้นที่ว่าหนักหนา มหาประลัย“ไดนาไมท์” ของ ดูบัวส์ ไม่สามารถระคายผิวขาวนิดๆของเจ้าโจ จอยซ์ ได้เลย ตรงกันข้ามเขากับต้องโดนการโต้ตอบที่น่าอึดอัด จากไม่ปะทะบ็อกเซอร์สไตล์ หมัดเย็บนำ และดูเหมือนมาถูกทาง งานนี้เล่นแค่หมัดเย็บ ดูบัวส์ ก็ออกแม่ทะเลไปแล้ว เกมบนเวที ดาวรุ่งที่รอวันโรจน์ กลับกลายเป็น ดาวโรยโดยไม่ได้ตั้งใจ ยอมคารวะฮ่องเต้ไปในยกที่ 10 เมื่อโดนหมัดกระแทกเย็บเต็มๆ หลังจากโดนสะสมจนเต็มทีแล้ว อาเมน…

 

 

ม่ายรู้ว่าคุณน้า แฟร้งก์ วอร์เร็น จะเบนเข็มเปลี่ยนตัวนำวิถีจาก“ไดนาไมท์” ดูบัวส์ มาเป็น โจ จอยซ์ อีกหรือเปล่าเนอะ..วัดใจ..

@ Photo credit: BT Sport

 

Boxing Ko

@ news image credit ::BT SportKOMTHAi

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ...

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments