<<>> 55..ไม่อยากจะใช้คำว่า *หมัดมวย เหมือนกล้ยปิ้ง* แต่กับศึกไฟท์ พลิกล็อก THE FIGHTER เย็นวันนี้ เผยให้เห็นอะไรหลายๆอย่างในตัวของเจ้าเด็กหนุ่มสายเลือดมุสลิม แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน เจ้าของแชมป์ASIA รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท พิกัด 140 ปอนด์ ที่มีต่อคู่ต่อสู้มีระดับอย่าง  แม็ก ท.อัจฉริยะ ดีกรีแชมป์ WBA ASIA SOUTH ก่อนเกมเปิด ทุกกูรูสำนักฟันธง แสงอาทิตย์เป็นรอง จะมีก็แต่ทีมงานของเขาเท่านั่น ที่ร้องตะโกน นายมีโอกาศแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ พลังทุกอณูของสายพันธุ์เดียวกัน ถูกกลั่นกรองเป็นหนึ่งนำสู่แสงอาทิตย์ สมาธิสยบความห้าว ความเป็นรองทำให้ชกสบายๆ

 

 

ตรงข้ามกับเจ้าแม็ก ที่ดูจะเก็บความกดดันไว้ไม่อยู่ เมื่อต้องมาเจอกับคู่ชกรุ่นลูก เกมการชกบนเวที ยิ่งทำให้แม็กอึดอัด เมื่อแสงอาทิตย์ มาในเกมรับ ผิดวิสัยของตนที่เป็นสไตล์บ็อกเซอร์ แต่เกมนี้จะไม่จบเร็วอย่างแน่นอน หากไม่มีจุดเปลี่ยน ที่หลายคนคาดไม่ถึง รวมทั้งทีมงานของแม็กด้วย นั่นคือพลังหมัดของแสงอาทิตย์ ที่คิดว่าทนได้ เปิดหน้าท้าชน นั่นคือจุดหันเหของเจ้าแม็กเมื่อจุดโฟกัสโดนจับนำวิถืส่งหมัด จบเกม การล้มคว่ำล้มหงายถึงสามครั้ง บ่งบอกว่า แม็กโดนแล้วทนไม่ได้ แสงอาทิตย์หนักจริง นับแรก นับเลย แพ้แรก แพ้เลย เข็มขัดแชมป์นี้น่าภูมิใจแทน ค่ายแคมป์ ลูกทรายกองดิน..

 

แต่กับอีกหนึ่งหวัง..เหมือนออกจากโรงหนังมาชมกลางแปง คู่จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน กับ ภาคภูมิ ร.ร.สามโคก ประกบได้ดราม่าน่าดู ผู้ใหญ่รังแกเด็ก ชัดๆ อิอิ.. โนคอมเม้น

สรุปผลการชก :: แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน สามารถป้องกันแชมป์ASIA รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท เมื่อเอาชนะ แม็ก ท.อัจฉริยะไปในยกที่6 ส่วนจอมโว เก็บ ภาคภูมิไปแต่ยก1 จบกัน..

 

 
 
@ News  Photo Credit :: The Fighter Thailand/KOMTHAI
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments