<<>> ต้องยอมรับเลยนะครับว่าเป็นไฟต์ที่พิศดารจริงๆสำหรับไฟต์ MMA ในรายการ Our Business ที่รัสเซียระหว่าง Darina Madzyuk นักสู้สาวจอมโหดที่ขอข้ามเพศข้ามพิกัดไปท้าดวลกับ Grigory Chistyakov บล็อกเกอร์หนุ่มเจ้าของน้ำหนัก 529 ปอนด์ทั้งๆที่เธอมีน้ำหนักตัวแค่ราวๆ 135 ปอนด์เท่านั้น
 
www.rt.com
 
 
เกมการต่อสู้เป็น Chistyakov พยายามใช้สัดส่วนร่างกายที่ใหญ่กว่าไล่จับและบดบี้ Madzyuk กับลูกกรง แต่ไม่ว่าเขาจะล็อคยังไง Madzyuk ก็ยังประคองตัวเองยืนอยู่ได้จนกรรมการต้องเข้ามาแยก เพราะว่าทั้งคู่ไม่ออกอาวุธเล่นงานอีกฝ่ายเลย
 
ทันทีที่เกมกลับมาเริ่มต่ออีกครั้ง Madzyuk ก็จัดการใช้ความเร็วที่เหนือกว่า สาวหมัดใส่ Chistyakov รัวๆจนพ่อหนุ่มร่างอ้วนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงไปนอนหมอบราบให้ Madzyuk จ้วงซ้ำแบบไม่ยั้ง สุดท้าย Chistyakov ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องแท็บเอาท์ขอยอมแพ้ในเวลาไม่ถึงหนึ่งยก
 
 
www.mmamania.com
 
 
หลังจบไฟต์ Chistyakov ก็ยอมรับเลยครับว่าเขาแพ้เพราะว่าอ้วนเกินไปและก็ไม่ได้เตรียมแผนอย่างอื่นมาเลยนอกจากลาก Madzyuk ลงพื้นแล้วเอาตัวทับไว้ ซึ่งพอ Madzyuk ประคองตัวยืนอยู่ได้ เขาก็เลยหมดมุกอย่างที่เห็น นอกจากนี้ Chistyakov ยังบอกด้วยว่าหลังจากนี้เขาจะยังฝึกซ้อมร่างกายต่อไปและจะลดน้ำหนักลงจากเดิมให้ได้
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments