<<>> เจ้ามฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน กับไฟต์โชว์ รอย โจนส์ จู ในการคัมแบ๊ก อีกครั้งเพื่อการกุศล จบลงไปเรียบร้อย ณ สังเวียน สเทเพิลส์ เซ็นเตอร์, ลอส แองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กว่าไฟท์นี้จะเกิดขึ้นมาได้ ก็ดราม่ากันน่าดู โดยเฉพาะกับกฎกติกาที่ทางคณะกรรมาธิการกีฬารัฐแคลิฟอร์เนีย (CSAC) ดูเหมือนจะกั๊ก โดยห้ามไม่มีผลแพ้-ชนะ ชกกันแค่2นาที ไม่เกิน8ยก ไม่น็อก ครบ8ยกเสมอกันไป งานกร่อย..เลย

 

fightnews.com

 

ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต วัย 54 ปี คัมแบ็กกลับมาในรอบ 15 ปี หลังไฟท์ก่อนแขวนนวมเขาแพ้ให้กับเควิน แม็คไบรด์ เมื่อปี 2015 ส่วน รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกสี่รุ่น วัย 51 ปี แขวนนวมไปตั้งแต่ปี 2018

 

 

เกมบนเวที เป็นฝ่ายไทสันที่ยังกระหายกับชัยชนะ เดินหน้าตามสไตล์ ตวัดหมัดซ้ายพร้อมกับการโยกที่ดูจะกลมกลืนสวยงานอยู่ ส่วนรอย โจนส์ เจอการดือให้โดนหมัดจนต้องงัดลูกถนัด บ็อกเซอร์สไตล์ ออกมาสู้ แต่ก็ยังไม่วายถูกจัง เล่นมีอาการอยู่บ่อย แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ แม้ในยกท้าย ไทสันจะยังไม่ละความพยายาม หวังน็อกดาวน์ ให้ได้แต่หมดยกเสียก่อน เสมอกันไป แต่ยังมีการให้คะแนนจากรรมการทั้งสาม 76-76/ 79-73/ 76-80 ด้วยให้ทั้งคู่เสมอกันไปแบบไม่เอกฉันท์ เช่นกัน..จบเกม..

 

 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments