<<>> มีเรื่องมีราวกันจนได้นะครับเมื่อล่าสุด Mario ทราเวียโซ่ (12-0, 5 KO) ดาวรุ่งไร้พ่ายชาวเม็กซิกันได้ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจนเลยว่าเขาจะไม่มีวันรีแมตช์กับ ชาเวซ จูเนียร์ อย่างแน่นอนหลังจากที่ ชาเวซ ผู้พ่อ ก่อวีรกรรมงามไส้ด้วยการพยายามทำร้ายร่างกายทีมงานของเขาเนื่องจากเกิดบันดาลโทสะที่ลูกชายตัวเองดันพบกับความพ่ายแพ้อย่างไม่คาดคิด
 
 
www.boxingscene.com
 
 
อนึ่ง ทราเวียโซ่ เพิ่งพลิกล็อคช็อคโลก เอาชนะคะแนนทางเทคนิค Chavez Jr. ไปเมื่อเดือนก่อน โดยระหว่างที่ทีมงานของ ทราเวียโซ่ กำลังฉลองชัยชนะกันอยู่นั้น ยอดตำนานชาวเม็กซิกันก็เกิดอาการหัวร้อน พุ่งเข้ามาจะชก Enrique Covarrubias ทนายของ ทราเวียโซ่ เดือดร้อนคนแถวนั้นต้องเข้ามาห้ามปราม Chavez Sr. กันยกใหญ่ โดย Chavez Sr. บอกว่าเขารู้สึกไม่โอเคเลยที่ Covarrubias ดีใจเกินหน้าเกินตากับความพ่ายแพ้ของลูกชายเขา
 
 
“ผมกำลังจะลงไปฉลองกับทีมงานของผมหลังจบไฟต์ แต่ Chavez Sr. ดันอาละวาด เพราะว่าเขารับไม่ได้ที่ลูกชายของตัวเองแพ้ เขาคงคิดไม่ถึงล่ะมั้งว่าลูกชายของเขาจะแพ้ให้กับคนอย่างผม”
 
 
www.mediotiempo.com
 
“พวกเขาเอาเปรียบผมทุกอย่าง ให้ผมขึ้นมาชกในรุ่น 175 ทั้งๆที่ผมชกอยู่รุ่น 168 ผมไม่เข้าใจเลยว่าเขาต้องการอะไรกันแน่และผมก็ผิดหวังมากที่บุคคลระดับตำนานดันมาทำตัวแบบนี้ ก่อนขึ้นชกคนดูในสนามก็ทำตัวหยาบคายใส่ผมตลอด แต่ผมไม่โต้ตอบกลับไป เพราะผมเชื่อว่าพระเจ้าท่านจะต้องคุ้มครองคนทำดี แล้วก็ต้องขอบคุณทีมงานผมด้วยที่คอยให้กำลังใจผมเสมอ”
 
 
“และสุดท้าย บอกเลยว่าผมไม่ขอรีแมตช์กับใครก็ตามที่ทำตัวแบบนี้กับเราหรอก”
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments