<<<>> เริ่มแล้ว.. กับความเคลื่อนไหวศึกใหญ่ของสุดหล่อ โกเดนบอย โปรโมชั่น เมื่อรับอาสาร่วมกับ Arano Box และ Galaxy Promotions ดันตูดเด็กโข่งในคาถา ลูคัส แมททิสเซ่  (38-4, 35 Kos) เครื่องจักรสังหาร เจ้าของเข็มขัด WBA Inter-Continental Welterweight และ  WBO International Welterweight ขึ้นมาประชันกับนักชกไร้พ่ายไร้เสมอ จากประเทศไทย ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับหนึ่ง Welterweight147  WBA ซึ่งมีโปรแกรมลงตัวแน่นอนในวันที่ 27 มกราคม 2561  ที่ ฟอรั่ม(สนามกีฬาในร่ม) เมืองอินเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง HBO Boxing After Dark เวลา 20:30 น.(เวลาของสหรัฐอเมริกา)

 

unnamed-7

                                         

              @ image credit :: Box Al Dia

     

           ล่าสุด..ด้มีจัดงานแถลงข่าวไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในซานตาโมนิกา แคลิฟอร์เนีย เพื่อโปรโมทในศึกนี้ พร้อมกับคู่ประกอบรายการ นักชกปินส์  เมอร์ซิโต้ เกซต้า (31-1-2, 17 KOs) ที่จะขึ้นชิงแชมป์โลก lightweight WBA กับ ฮอร์เก้ ลินาเรส  (43-3, 27 KOs) เจ้าของตำแหน่งชาวเวเนซุเอลา

 

 unnamed-(8)

         

          แม็ททิสเซ่  มีปัญหาทางสายตาด้วยการเห็นภาพจุดหรืออาการมองเห็นลายจุดในขณะทีกำลังสาดกำปั้นซดกับ พอสทอล และนั้นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ต้องพ่ายแพ้ในครั้งนั้น วันนั้น..การบาดเจ็บที่ดวงตาทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัวนานถึง 18 เดือน..แต่กับต้นปี เขาก็กลับมาขึ้นโปรแกรม เคาะสนิมอีกครั้ง กับ เอ็มมานูเอล เทย์เลอร์ (20-4,12ko)นักชกเจ้าบ้านเมกา  6  พ.ค. 2560 ในรายการคาเนโล่vsซาเวซน้อย ขึ้นชกในพิกัดใหม่ 147 ผลการชกยังโชว์แจ่ม สำเร็จโทษเทย์เลอร์ไปในยก 5 คว้าเข็มขัดสองตำแหน่งสองสถาบันดังกล่าว..

 

 

แต่ 27 มกราคม 2561 แม็ทธิสเซ่ ต้องมาเผชิญกับเจ้าขาวของเราในพิกัด 147 ปอนด์ โดยมีเข็มขัดของ WBA ที่ว่างเป็นเดิมพัน ถือว่าเป็นโอกาสอีกครั้งของเขา แต่ถือเป็นโชคสุดของนักชกจากประเทศไทย ซึ่งในรายการนี้ยังจะมี การชกป้องกันตำแหน่ง ในรุ่นไลท์เวต WBA ระหว่าง ฮอร์เก้ ลินาเรส แชมป์โลกกับผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ เมอร์ซิโต้ เกซต้า อีกหนึ่ง เรียกได้ว่างานนี้ มีนักสู้เอเชียของเราเป็นตัวชูโรงเลย ก็ว่าได้…

 

 

 

 

galaxy2

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ news –image credit :แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /www.notifight .com/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments