<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นอาชีพชาวอเมริกัน สร้างความฮือฮาในวงการหมัดมวยโดยแย้มเป็นนัยว่าอาจผันตัวมาลองขึ้นสังเวียนกรงเหล็กดูบ้างกับรายการ อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิป พร้อมคุยโวหากตกลงสัญญากันได้มั่นใจว่าจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้แบบมหาศาล

     นักชกไร้พ่ายจากเมืองลุงแซม เพิ่งกลับมาขึ้นสังเวียนต่อยข้ามวงการกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้จอมโวแห่งสังเวียน UFC เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทำเงินค่าชกไปทั้งสิ้น 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,250 ล้านบาท) และดูเหมือนจะมีทีท่าอยากขึ้นเวทีตะบันคู่แข่งอีกรอบ

 

Floyd-Mayweather_content-copy-7

                                Photo: Gene Blevins/AFP



        “เดอะ มันนี” อ้างผ่านสื่อว่าได้รับการติดต่อจากคนใหญ่คนโตจากเวที 8 เหลี่ยม เพื่อมาเจรจาถึงการข้ามมาต่อยบนสังเวียนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็มีท่าทีสนใจ โดยกล่าวว่า “พวกเขาเพิ่งโทรหาผมเมื่อไม่นานมานี้ ถ้าผมรู้สึกอยากกลับมาก็คงจะเป็นรายการของ UFC แบบไม่ต้องสงสัย”

    “ผมสามารถแสดงผลงานการต่อสู้ได้ในเวที อ็อคตากอน ซึ่งอาจจะตกลงกันสัก 3-4 ไฟต์ในสังเวียนนี้ และทำเงินได้ถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 32,510 ล้านบาท) โปรดจำไว้ด้วยว่าผมนี่แหละคือ ฟลอยด์ มันนี เมย์เวทเธอร์” ชายผู้ไม่เคยแพ้ใคร กล่าว

 

news201712091823886                                              Photo: Gene :: siamsport



ด้านฝั่งของ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์แชมป์โลกของ UFC ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดขึ้นสังเวียนในรายการนี้ โดยมีข่าวลือว่า ดานา ไวท์ ประธานใหญ่อาจจับทั้งคู่มาสู้กันอีกครั้งในกติกาที่นักสู้ชาวไอริชถนัด กระนั้นก็อาจเป็นนักสู้คนอื่นที่ยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก

 

mgr-online-logo (1)

@ news –image credit ::   MGR Online-MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments