<<>> อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์ใหญ่ค่ายแกแล็คซี่ ชี้ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาล รุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก ดับเบิลยูบีเอ ร่างกายสุดปึ้ก มั่นใจย้ำแค้น เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกันแบบไม่ครบยก เนื่องจากได้ โจเว่น จอร์ดา โค้ชฟิลิปปินส์มาช่วยเพิ่มสเต็ปเท้ากับความเร็ว ทำให้ฝืมือพัฒนาดีขี้นมาก ในการชก ณ เวทีมวยอ่าวนาง จ.กระบี่ ในวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. 2559 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 14.00 น.-16.00 น.

 1109640
       

 ความเคลื่อนไหวก่อนการป้องกันแชมป์เฉพาะกาล รุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) ของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์ชาวไทย กับคู่ปรับเก่า เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกันที่จะมีขึ้น ณ เวทีมวยอ่าวนาง จ.กระบี่ ในวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. นี้

 
        สำหรับการฝึกซ้อมของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาล รุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) หลังจากยุติการลงนวมยังคงฝึกซ้อมเป็นปกติ ช่วงเช้าทำการวิ่งรอบ ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นเวลา 1 ชม. ก่อนล่อเป้าทวนเชิง จากนั้นในช่วงบ่ายได้ทำการซ้อมความเร็วกับสเต็ปเท้า โดยมีเทรนเนอร์ อนันต์ ตัวลือ กับ โจเว่น จอร์ดา โค้ชชาวฟิลิปปินส์คุมเข้ม โดยจะเน้นเรื่องความเร็วกับความแม่นยำในการออกหมัด

 
        โดยทาง อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์ใหญ่ค่ายแกแล็คซี่ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของแสตมป์ว่า”หลังจากที่ยุติการลงนวมไปเมื่อวันก่อน ตอนนี้อยู่ในช่วงคุมน้ำหนักกับปรับเชิงชก ไฟต์นี้นั้นทางสแตมป์มีความพร้อมมาก ภายหลังจากที่เอาชนะ เกรโกริโอ เลบรอน ที่ อ.เชียงคาน จ.เลย เมื่อเดือน ก.ค. ปีที่แล้ว พัก 2 อาทิตย์ก็กลับมาซ้อมทันที จึงมีเวลาเตรียมความพร้อมเต็มที่ ทำให้น้ำหนักตอนนี้เกินพิกัดอยู่เล็กน้อยแค่ 5-6 ปอนด์ ถือว่าสบายๆ อีกทั้งยังได้โค้ชจากฟิลิปปินส์มาช่วยติวเรื่องความเร็วกับความแม่นยำปรับเชิง ทำพัฒนาขึ้นกว่าเดิม

มาก”

 

11751347_978564478831491_578727050_n-e1437744762512
      

  พร้อมกันนี้ ทางเทรนเนอร์ อนันต์ ตัวลือ ยังได้กล่าวถึงความมั่นใจในการชกไฟต์นี้ ว่า”ส่วนตัวผมมั่นใจมากว่าแสตมป์จะเอาชนะเลบรอนย้ำแค้นอีกหน เนื่องจากไฟต์นี้เตรียมตัวมาดี พร้อมกับรู้ทางเขา ได้เตรียมแผนแก้ทางมวยเอาไว้แล้ว ให้ปักหลักแลก เดินเบียดไม่ต้องถอย คราวนี้จะเอาชนะน็อกได้อย่างแน่นอน เพราะว่าคู่ชกนั้นอายุมากกว่า แถมโดนไม่ได้ ซึ่งของเรานั้นตอนนี้มีความมั่นใจมาก เพราะเคยเอาชนะเขามาแล้ว แถมได้เปรียบเรื่องความสดหนุ่มกว่า”

 
        ส่วนทางด้าน เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกันยังคงซ้อมตามปกติ โดยในช่วงเช้าได้ออกวิ่งรอบๆ โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ ย่านรองเมือง ที่พัก พร้อมกับชกลมทวนเชิงเป็นเวลา 1 ชม. ช่วงบ่าย เวลา 15.00 น. ได้เดินทางไปซ้อมที่เขาทรายแกแล็คซี่ มวยไทยยิม ซอยอินทามระ 47 เป็นเวลา 1 ชม. โดยที่น้ำหนักนั้นก็เกินพิกัด 5 ปอนด์กว่าๆ ไม่ต้องคุมมาก ยังคงทานอาหารได้ตามปกติ..

 

 

      ด้านคู่ชิงล่าสุด เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกัน พร้อมด้วยทีมงานรวม 4 ชีวิตประกอบไปด้วย เบลจิก้า มาริน่า ผู้จัดการทีม, เนลสัน พีน่าเตอร์เรส หัวหน้าโค้ช กับ แองเจล คัสติลโล่ เวลอซ เทรนเนอร์ ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับเข้าพักที่โรงแรมโซลทวิน ย่านรองเมือง สุดฟิตซ้อมโชว์ล่อเป้าทวนเชิงเบาๆ ที่เขาทรายมวยไทยยิม พร้อมกับประกาศลั่นจะล้างแค้นเอาชนะน็อกไม่เกินยก 9 คว้าเข็มขัดกลับบ้าน..

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : www.siamsport.co.th/www.dailynews.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments