<<>> หนังสือพิมพ์ “ฟิลิปปินส์ อินไควเรอร์” รายงานว่า “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว นักชกซูเปอร์สตาร์ของฟิลิปปินส์ ตัดสินใจ เพื่อความมั่นใจ  “เพิ่ม” โปรแกรมการฝึกซ้อม จากปกติที่ตกลงกันไว้ที่ 8 สัปดาห์ เป็น 9 สัปดาห์ เพื่อให้มั่นใจว่า จะมีสภาพสมบูรณ์มากที่สุด สำหรับการพบกับ “ทิโมธี่ แบรดลี่ย์” นักชกอเมริกัน ที่เวทีมวยเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในเมืองลาส เวกัส มลรัฐเนวาด้าของสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 9 เมษายน 2559

 

600_25

 

ทั้งนี้ ปาเกียวเพิ่งเดินทางไปโรด โชว์ เพื่อประชาสัมพันธ์การชกในสหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเริ่มต้นฝึกซ้อมที่เมืองเยเนรัล ซานโตส ในฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นถิ่นพำนักของปาเกียวในปัจจุบันทันที ภายใต้การควบคุมของ บูบอย เฟอร์นานเดซ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ชาวกาตาล็อก

 

ล่าสุด ปาเกียวแจ้งให้ “บ็อบ อารัม” โปรโมเตอร์และผู้จัดการ, “เฟรดดี้ โรช” หัวหน้าเทรนเนอร์ชาวอเมริกันทราบเป็นเรื่องด่วนว่า ขอเพิ่มโปรแกรมการซ้อมอีก 1 สัปดาห์ รวมเป็น 9 สัปดาห์ เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด เนื่องจากเรื้อเวทีไปนานกว่า 8 เดือนเต็ม หลังจากการชกกับ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นมา

 

รายงานข่าวแจ้งว่า “เฟรดดี้ โรช” เทรนเนอร์ชาวอเมริกัน จึงเปลี่ยนกำหนดวันเดินทางไปถึงฟิลิปปินส์ จากเดิม วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เร็วขึ้นเป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อควบคุมการฝึกซ้อมของปาเกียวด้วยตนเอง จากนั้น วันที่ 1 มีนาคม 2559 โรชและปาเกียวพร้อมทีมงาน จะเดินทางจากฟิลิปปินส์ ไปปักหลักซ้อมที่ไวลด์ คาร์ด ยิมเนเซี่ยม ในนครลอส แองเจลีส สหรัฐอเมริกา จนถึงวันชกในเดือนเมษายนนี้ ต่อไป..

 

@ credit  news-image -clip : sportclassic/news.kapook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments