59

 

<<>>  “คนตัวลาย”เฉลิมพล สิงห์วังชา ซึ่งจะเดินทางไปชกนอกรอบกับ อิ๊ก หยาง มวยสร้างคนดังของจีน เป็นคู่รองประกอบรายการ โจว ซื่อเหมี่ยน(ซู ชีหมิง) คืนสังเวียน ที่นคร เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน วันเสาร์ที่ 30 ม.ค.ศกนี้

 

      ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากนายนริส สิงหวังชา ผจก.เฉลิมพลแจ้งว่า ทางบ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งท็อปแรงค์ โปร โมชั่น ผู้จัดศึกครั้งนี้ แจ้งด่วนว่าเนื่องจาก อิ๊ก หยาง ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม มีอันต้องถอนตัวจากโปรแกรมชกในวันที่ 30 ม.ค.นี้ แต่จะเลื่อนไปชกใหม่ในเดือนมี.ค.ที่เกาะมาเก๊ากับเฉลิมพลเช่นเดิม อย่างไรก็ตาม เฉลิมพลฟิตซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง 

 

   และตนได้ฝากชกอุ่นเครื่องในรายการของ “แชแม้”นิวัฒน์ เหล่า สุวรรณวัฒน์ ที่มีโปรแกรมจัด แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง ป้องกันแชมป์ฟลายเวต “เฉพาะกาล” สมาคมมวยโลก (WBA) กับ เกรกอริโอ เลบรอน คู่ปรับเก่าชาวโดมินิกัน ในรายการ ที่อ่าว ก้นนาง จ.กระบี่ วันศุกร์ที่ 5 ก.พ.นี้

 

ข่าวด่วน..เป็นที่น่าจะยินดีเมื่อ เจ้าเฉลิมพล-อิ๊กหยาง โชคดีอาจจะได้รับการบรจุเขารายการใหญ่ของศึก ปาเกียว กับทิโมธี แบรดลีย์ ชาวอเมริกันใน วันที่ 9 เมษายนนี้ แต่ล่าสุด..เกิดการสับสนในการแปลข่าว โปรแกรมที่แท้จริงของหยางน่าจะเป็น การร่วมชกกับ โดแนร์ ในการป้องแรกเมืองปินส์ 23 เมษายน มากกว่า ส่วนข่าวอิ๊กหยางจะชกร่วมรายการกับปาเกียว เป็นว่า เขาอาจจะไปเป็นคู่ซ้อมของเกียว เท่านั่นเอง ต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยนะครับ..(ข่าวจาก asianboxing.news )

 

53

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : www.khaosod.co.th  / www.kakabkao.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments