<<>> จบไปแบบมีพลิก กับศึกยักษ์ชนยักษ์ The Fighter Workd Boxing ที่ซงเอาเจ้า “เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน” ขึ้นสังเวียนชิงแชมป์ว่าง WBA Asia รุ่นมิดเดิลเวท 160 ปอนด์ กับนักชกร่างใหญ่จากสหราชอาณาจักร “ทรอย โคลแมน” ที่พกเต็มดีกรีแชมป์ของ WBC เอเชียผู้ปราบชกไทยมาแล้วถึง4คน และแล้วเจ้าเพชรใหม่ ก็ไม่สามารถไปได้สุด เมื่อต้องมาสดุด กับเจ้ายักษ์จากแดนผู็ดี พ่ายไปอย่างหมดรูปด้วยคะแนน  96 : 94 2เสียง อีกหนึ่งให้เสมอ 95 : 95 จบกันชวดเข็มขัดเส้นที่สองคาดเอว

 

 

ส่วนเกมบนเวที ในภาพรวมเพชรใหม่ ไม่ยอมปรับเปรียนยุทธวิทีเข้าไปทำ เพราะโคลแมน มีรูปร่างที่สูงใหญ๋กว่าเล่นรัดกัด ปล่อยให้เราตื ต่อยผิดต่อยถูก ปิดป้องมิด สองมือแนบลำตัว เล่นจังหวะสองมองเห็นหมด เวลาเข้าตี มากยกมากแรง เราเริ่มหมด เจ้ายักษ์โคลแมนฉายเดียวทันที ทั้งหมัด1-2 ตรง ตวัดซ้าย-ขวา ครอสสั่น-ยาว มาเป็นทางเล่นงานเราแบบฉบัยสากลจ๋า ต้องยอมรับว่าเขาไม่ตกใจในเกมหัวชุกนำทาง ก็อย่างที่บอก เราเล่นงานเขาอุตลุดแต่ไม่ยักจะสดุดใจว่า ชกแบบนี้มันไม่เข้าเป้าไม่น็อกแพ้แน่ ทีมงานน่าจะปรับเกมมาเล่นฝีมือดูจิว่า พอไปได้ไหม

 

 

แต่นี้มารู้ตัวก็สายเสียแล้ว ที่พี่ท่านดันมาแล้วติกซิ่งๆในยกสึดท้าย คะนงคะแนนเลยไม่ต้องไปถามหา..หร่า..แพ้เขาจริงๆ..

งานนี้่ยกเครดิกให้กับท่านเอี๊ยง ที่ไม่เสียดายมวยสร้าง หวังแต่ง ที่ยอมมองเกมแพ้คือแพ้ ชนะคือชนะ ผลการตัดสินของเจ้าเพชรใหม่กับโคลแมน คือการตัดสินที่บริสุทธิ์ ยุติธรรมจริงๆ..เยี่ยม..

 

ส่วนผลการชกในคู่อื่นๆ น็อคกันรวดแบบสุดมันส์ทั้ง 4 คู่ เริ่มจากคู่เปิดรายการ ในพิกัด 55 กิโลกรัมกำหนด 6 ยก ดัง ยุทธพงศ์ ทองดี จัดหนักจัดเต็มอัด เซีย เจิ้ง เหว่ย จากจีนน็อคจอดป้ายแค่ยกที่ 2 , ต่อด้วยการชกในพิกัด 140 ปอนด์ ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ ออกหมัดไม่เกรงใจรอยสัก เหงียน ฟู่ ไถ นักชกเวียดนามที่มียิมส์มวยไทยที่นครโฮจิมินห์ซิตี้จนแพ้น็อคไปในยกที่ 3 ,

 

 

คู่ต่อมานักชกไทยพบกันเองในพิกัด 61 กิโลกรัมกำหนด 6 ยก อานนท์ อยู่ปรางค์ ใช้พลังกำปั้นที่หนักหน่วงล้วงใส่ลำตัว รังสิกร ปลั่งกลาง พ่ายน็อคแค่ยกที่ 2 และคู่สุดท้ายในพิกัด 59 กิโลกรัมกำหนด 6 ยก กิตติศักดิ์ บุญชัยมิ่ง ไม่ทำให้แฟนกำปั้นไทยผิดหวังไล่ถลุงชนะน็อค ยูเนส เดห์กานามิราบาดี นักชกอิหร่าน แค่ยกที่ 2 

 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: TL & Galaxy Boxing Promotion/siamrath.co.th/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments